"เบ็คแฮม" เปิดเผยชื่อทีม "อินเตอร์ ไมอามี่" ลุยเมเจอร์ลีก ประเดิมปี 2020
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/161/807665/m01.jpg"เบ็คแฮม" เปิดเผยชื่อทีม "อินเตอร์ ไมอามี่" ลุยเมเจอร์ลีก ประเดิมปี 2020

    "เบ็คแฮม" เปิดเผยชื่อทีม "อินเตอร์ ไมอามี่" ลุยเมเจอร์ลีก ประเดิมปี 2020

    2018-09-06T07:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์รูปหล่อทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยชื่อทีมของตัวเองที่ร่วมฟาดแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะใช้ชื่อว่า “อินเตอร์ ไมอามี” ซึ่งจะเริ่มเข้ามาอยู่ในลีกสูงสุดสหรัฐอเมริกาในปี 2020 เป็นต้นไป

    สโมสรของเบ็คแฮมนั้นมีชื่อเต็มว่าคลับ อินเตอร์นาซิโอนาล เด ฟุตบอล ไมอามี่หรือเรียกสั้นๆได้ว่าอินเตอร์ ไมอามี่ ส่วนตราโลโก้ของสโมสรนั้นจะเน้นโทนสีขาว, ดำและชมพูมาพร้อมกับนกกระยางสองตัวยืนหันหลังให้กัน ขณะที่ด้านล่างจะมีเขียนตัวเลขโรมัน ”MMXX” เพื่อสื่อถึงปี 2020 ที่พวกเขาจะเข้าร่วมลีกอย่างเป็นทางการ

    เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีมอินเตอร์ ไมอามี กล่าว ”ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะประกาศชื่อทีม รวมถึงสัญลักษณ์โลโก้ของเราอย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนฟุตบอลได้ทราบโดยทั่วกัน มันคืออีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเริ่มต้นสโมสรของเรา และวันนี้ก็เป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี”
    m03“อินเตอร์นาซิอองนาล เดอ ฟุตบอล ไมอามี เป็นชื่อแห่งพลังของคนในเมืองไมอามี แน่นอนเมืองนี้เป็นเมืองใหญ่และเป็นหนึ่งในเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เมืองนี้ล้วนแต่ต้อนรับผู้คนที่มาเยี่ยมเยียนอย่างอบอุ่น และบางทีก็เต็มไปด้วยเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงความเร่าร้อน”

    “ที่นี่คือบ้านหลังที่สองของทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่แถวไหน แต่ถ้าคุณคิดที่จะรักสโมสรเราแล้ว เราจะพาพวกคุณเริ่มต้นการผจญภัยของเรา และจะเริ่มเกมแรกในปี 2020 แน่นอน”

    ทั้งนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ จะใช้สังเวียนไมอามี ฟรีดอม พาร์ค เป็นสนามเหย้าในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

    m02