ฮาเมสเซ็งเปาแต่ยังชมเซเลเซาสุดแกร่ง

ฮาเมสเซ็งเปาแต่ยังชมเซเลเซาสุดแกร่ง

ฮาเมสเซ็งเปาแต่ยังชมเซเลเซาสุดแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาเมส เซ็ง เปาตาถั่วไม่ให้ประตูแรก แต่ยอมรับ ทัพ ''เซเลเซา'' สุดแกร่ง มีผู้เล่นชั้นยอด ถึงแพ้ก็ยังภูมิใจว่าทำดีที่สุดแล้ว และยังได้ฝากรอยเท้าไว้ใน เวิลด์ คัพ 2014

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งทีมชาติโคลอมเบียยอมรับว่า เสียใจกับการตัดสินของ คาร์ลอส เบร์ดาสโก้  ซึ่งทำหน้าที่ใน เวิลด์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดพ่ายบราซิล 1-2 เมื่อคืน 4 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยกรรมการชาวสเปนไม่ยอมให้ประตูตีเสมอ 1-1 กับตนเอง ส่วนไลน์แมนก็ตีธงว่าเป็นลูกล้ำหน้า แต่ก็ยอมรับว่าคู่แข่งระดับเจ้าภาพทำผลงานได้ดียอดแบบปฏิเสธไม่ได้

กองกลางสังกัด โมนาโก เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการตกรอบและหลั่งน้ำตา โดยฮาเมส กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเศร้า แต่ก็ภูมิใจมาก กรรมการตัดสินผิดพลาด แต่บราซิลก็เก่งมาก  ดาวิด ลุยซ์ และ ดาเนี่ยล อัลเวส ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราอยากไปต่อ แต่เราก็ตกรอบแบบภาคภูมิใจ ขอบคุณโคลอมเบีย เราเศร้า แต่เรายินดีที่เราได้ฝากรอยเท้าไว้ที่นี่"

ทั้งนี้ ฮาเมส ยิงไปแล้ว 6 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดอยู่ในขณะนี้ ส่วนแข้งที่ยังมีลุ้นทำประตูเพิ่มคือ ลิโอเนล เมสซี่, โทมัส มุลเลอร์ ที่ยิงไป 4 ประตู ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ยิงไป 3 ประตู

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook