ราอูลยกกังหันดูดีสุดในบรรดาทีมยุโรป

ราอูลยกกังหันดูดีสุดในบรรดาทีมยุโรป

ราอูลยกกังหันดูดีสุดในบรรดาทีมยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟอร์มแรงเหลือเกิน! ราอูล ยกให้ "กังหันสีส้ม" เป็นทีมที่ดูดีสุดในบรรดาชาติจากยุโรป ของ "เวิลด์ คัพ" หนนี้ ด้วยผลงานที่ดี ชนะรวดทั้ง 4 นัด แถมยิงได้มากมาย

ราอูล กอนซาเลซ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ออกโรงยกย่องให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นทีมที่น่าประทับใจที่สุดในบรรดาตัวแทนจากยุโรป ของศึก ฟุตบอลโลก 2014 หนนี้ หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทุกๆ เกม ชนะ 4 นัดรวด บวกกับยิงได้ถึง 12 ประตู พร้อมกับยังมีนักเตะที่โดดเด่นอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน อีกด้วย

กองหน้าวัย 37 ปี กล่าวว่า "เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และ เบลเยี่ยม ผ่านเข้ามายังรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ดัชต์ เป็นทีมที่ผมประทับใจมากที่สุดในบรรดาชาติจากยุโรปในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ยกเว้นประตูชัยเกมที่เจอกับเม็กซิโก ที่มาจากจุดโทษ พวกเขามีเกมที่ดูเนียนตามากๆ ฟาน เพอร์ซี่ สามารถทำประตูได้ และ ร็อบเบน ก็เล่นได้อย่างสุดยอด ศักยภาพของเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ รวมไปถึงการที่เขาพุ่งล้มหลายๆจังหวะ มันเป็นไฮไลท์สำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้"

ทั้งนี้ ทัพ "อัศวินสีส้ม" มีโปรแกรมรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ คอสตา ริก้า ในวันเสาร์ที่ 5 ก.ค.นี้ โดยจะแข่งขันกันที่สนาม อิไตปาว่า อารีน่า ฟอนเต้ โนว่า เมืองซัลวาดอร์ รัฐบาเอีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook