หัวฟูยันจบบอลโลกรู้อนาคตอยู่ผีต่อหรือไม่

หัวฟูยันจบบอลโลกรู้อนาคตอยู่ผีต่อหรือไม่

หัวฟูยันจบบอลโลกรู้อนาคตอยู่ผีต่อหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟลไลนี่ ยันไม่ต้องพิสูจน์อะไรแล้ว หลังฟอร์มดีกับ เบลเยี่ยม จนมีเสียงเปรียบเทียบฟอร์มกับ "ปีศาจแดง" พร้อมชี้หลังจบ "เวิลด์ คัพ" รู้แน่อยู่หรือไปในยุค ฟาน กัล

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ก้านยาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองแต่อย่างใดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 แม้จะมีเสียงวิจารณ์เปรียบเทียบผลงานในระดับสโมสรกับทัพ "ปีศาจแดง" กับผลงานกับทีมชาติเบลเยี่ยมในศึก "เวิลด์ คัพ" พร้อมกับเปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งว่าทุกอย่างจะกระจ่างหลังจบศึกมหกรรมลูกหนังโลกที่แดนแซมบ้าช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้

กองกลางหัวฟูจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวว่าอาจถูก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ยู ได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ผลงานกับทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ในศึก ฟตุบอลโลก 2014 กลับยอดเยี่ยมอย่างผิดหูผิดตา จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว

ล่าสุด "กองกลางหัวฟู" กล่าวถึงเสียงวิจารณ์ต่างๆ รวมไปถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่า "ผมไม่ต้องพิสูจน์อะไรทั้งนั้น ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพมา 8 ปีแล้ว ส่วนอนาคตของผมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล สิ้นสุดลง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook