ตัดเชือกลีกคัพ บุรีรัมย์ฟัดราชบุรี,เทโรปะทะโคราช

ตัดเชือกลีกคัพ บุรีรัมย์ฟัดราชบุรี,เทโรปะทะโคราช

ตัดเชือกลีกคัพ บุรีรัมย์ฟัดราชบุรี,เทโรปะทะโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ จับสลากประกบคู่แล้ว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ปะทะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกคู่ บีอีซี เทโร ศาสน พบ นครราชสีมา เตะเหย้าเยือน นัดแรก 16 ก.ค., นัดสอง 30 ก.ค. ส่วนนัดชิงฯ 12 ต.ค. สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.ค.) ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ โดยมี องอาจ ก่อสินค้า ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในงาน
 
ผลการจับสลาก มีดังนี้
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
 
บีอีซี เทโรศาสน พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
 
โดยในรอบรองชนะเลิศ จะทำการแข่งขันแบบ เหย้า-เยือน โดยนัดแรกเตะวันที่ 16 ก.ค. โดยคู่ บุรีรัมย์ พบ ราชบุรี แข่งเวลา 18.00 น. ส่วนคู่ บีอีซี เทโร ศาสน พบ นครราสีมา แข่งเวลา 19.00 น.,  ส่วนนัดที่สอง เตะวันที่ 30 ก.ค. เวลา 19.00 น. ทั้ง 2 คู่
 
ขณะที่รอบชิงชนะเลิศ จะเตะวันที่ 12 ต.ค. ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
 
หลังทราบผลการจับสลาก ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "การเจอ ราชบุรี ไม่ใช่งานง่าย ทั้ง 2 ทีมเจอกันบ่อยดังนั้นน่าจะรู้ทางกัน โดยตอนนี้ทีมบุรีรัมย์ฯมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม และยังโชคดีได้เล่นในบ้านก่อน ซึ่งน่าจะได้เปรียบ ส่วนเป้าหมายต้องคว้าแชมป์สถานเดียว"
 
ส่วน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโร ศาสน กล่าวว่า "การเจอกับ นครราชสีมา จะทำให้เราได้ล้างแค้น หลังจากที่เราต้องแพ้มาในรายการเอฟเอคัพ แต่ใจผมอยากที่จะเป็นเจ้าบ้านในนัดที่ 2 มากกว่า ทว่าไม่เป็นไร เพราะคิดว่ายังไงก็เอาชนะได้อยู่ดี"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook