หึ่ง!บาร์ซ่าเตรียมเปิดตัวซัวเรซใน48ชม.

หึ่ง!บาร์ซ่าเตรียมเปิดตัวซัวเรซใน48ชม.

หึ่ง!บาร์ซ่าเตรียมเปิดตัวซัวเรซใน48ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล ตีข่าว แฉ! "บาร์ซ่า" เตรียมเปิดตัว "คิงหลุยส์" เป็นนักเตะในสังกัดแน่นอนใน 48 ชั่วโมงนี้ คาดค่าตัว 4,400 ล้านบาท ด้าน ฟีฟ่า เปิดช่อง ชี้ตรวจร่างกายย้ายทีมไม่เกี่ยวโทษแบน

สโมสรบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวจากสโมสรลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเป็นนักเตะในสังกัดถิ่นคัมป์ นู ภายในเวลา 48 ชั่วโมงนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ด้วยกัน (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เพิ่งทำเรื่องงามหน้าด้วยการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ทำให้โดน ฟีฟ่า สั่งลงโทษแบน 9 นัด และห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลอีกเป็นเวลา 4 เดือนด้วยกัน ทว่า "บาร์ซ่า" ก็ยังคงให้ความสนใจเจ้าตัวอยู่ ทว่าภายหลังจากที่ดาวเตะชาวอุรุกวัยยอมออกมาขอโทษต่อสังคมและคู่กรณี ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติมีแววจะลดโทษให้

ขณะที่ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อ เคลาดิโอ ซุลเซอร์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายลงโทษของ ฟีฟ่า ยืนยันว่าแม้จะห้ามยุ่งเกี่ยวกับ ฟุตบอล แต่ก็สามารถตรวจร่างกายดำเนินการย้ายทีมได้ตามปกติ โดยกล่าวว่า "ตัวนักเตะไม่สามารถทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลได้ แต่การตรวจร่างกายเพื่อย้ายทีมยังสามารถทำได้ การลงโทษไม่ได้ครอบคลุมเรื่องสิทธิ์การย้ายทีมด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook