ไม่เผาผี!ปืนปลดภาพเชสรอบเอมิเรตส์

ไม่เผาผี!ปืนปลดภาพเชสรอบเอมิเรตส์

ไม่เผาผี!ปืนปลดภาพเชสรอบเอมิเรตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด! "ปืนใหญ่" ลืมความหลังหมดสิ้น สั่งปลดแบนเนอร์ เชส ฟาเบรกาส รอบ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออก หลังอดีตกัปตันย้ายซบ "สิงห์บลูส์" คู่แข่งร่วมเมือง

สโมสร อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการลบชื่อของอดีตกัปตันทีม เชส ฟาเบรกาส ออกจากสารบบรอบถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยการปลดป้ายแบนเนอร์ที่มีรูปของเจ้าตัวอยู่ หลังลืมวันชื่นคืนสุข แปรพรรคไปซบอก เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมเมืองในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ตัดสินใจย้ายจาก อาร์เซน่อล ด้วยความสัมพันธ์ที่ดี กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมที่เป็นสโมสแรกของเจ้าตัวเมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,305 ล้านบาท) ทำให้ยังมีภาพและชื่อโปรโมทอย่างให้เกียรติอยู่รอบๆ สโมสร ทว่าการย้ายไปสเปนก็ไม่สามารถกลายเป็นตัวจริงแบบถาวรในตำแหน่งที่ตนถนัดได้ ได้ลงเล่นก็ถูกดันไปเล่นกองหน้าอยู่บ่อยๆ ทำให้ตัดสินใจย้ายออกมาในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ที่เป็นอริตัวยงกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าที่หันหลังให้ทีมเก่าเพราะถามก่อนแล้วว่าอยากให้ตนกลับไปอยู่ด้วยไหม แต่ก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook