สิงห์บลู เข้าป้าย ! บุกเฉือน สาลิกาดง 2-1 คว้าชัย 3 นัดติด

สิงห์บลู เข้าป้าย ! บุกเฉือน สาลิกาดง 2-1 คว้าชัย 3 นัดติด

สิงห์บลู เข้าป้าย ! บุกเฉือน สาลิกาดง 2-1 คว้าชัย 3 นัดติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมียร์ลีก นัดที่ 3
วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561

นิวคาสเซิล 1-2 เชลซี

สนาม : เซนต์เจมส์ พาร์ค

เกมครึ่งแรกเริ่มต้นขึ้นด้วยการครอบครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียวของ สิงห์บลู ขณะที่เจ้าบ้าน สาลิกาดง เน้นแพ็คเกมรับในแดนตัวเองอยู่ตลอดทั้งเกม ก่อนที่ เอเด็น อาซาร์ จะมาปลดล็อคได้จากจุดโทษในนาทีที่ 76

โฆเซลู ตามตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้ในอีกไม่กี่อึดใจถัดมา ทว่าโชคร้ายที่ เยดลิน สกัดบอลลูกยิงของ มาร์กอส อลอนโซ ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองทำให้เกมจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน

โดยก่อนหน้านี้ อาซาร์ กลายเป็นหัวใจในเกมรุกของ เชลซี กับความวูบวาบที่เจ้าตัวสร้างให้กับทีมแถมยังได้โอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งแรกที่กรอบ 6 หลาทว่าไม่เป็นประตู

เกมในครึ่งแรกลูกทีมของ ราฟา เบนิเตซ พอใจที่จะเล่นเกมรับอยู่ในแดนตัวเองโดยทิ้ง ซาโลมอน รอนดอน ให้โดดเดี่ยวอยู่ในแดนหน้า แต่พวกเขาก็สามารถทำได้ดีเมื่อการใช้รูปแบบปราการหลังตัวกลาง 3 คนยังยันเกมรุกของ สิงโตน้ำเงินคราม ได้อยู่หมัด

ขณะที่เกมในครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้นด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้ยิงเลียดจากแถวกรอบเขตโทษติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟกา ตามด้วยลูกยิงไกลของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในนาทีที่ 72 ที่ชนคานสนั่น

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบบโนสกอร์ แต่ก็มาเป็น ฟาเบียน ชาร์ ที่เสียบสกัด อลอนโซ ล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น อาซาร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แต่ทีมเยือนจาก ลอนดอน ก็ขึ้นนำอยู่ได้ไม่นาน เป็น เยดลิน ที่โยนจากริมเส้นฝั่งขวาให้ โฆเซลู โฉบตัดหน้า ดาวิด ลุยซ์ สะบัดโหม่งบนตุงตาข่าย

นิวคาสเซิล เกือบจะคว้า 1 แต้มสำเร็จทว่าก็มาโดน อลอนโซ ยิงด้วยขวา บอลแฉลบ เยดลิน ที่สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตู ส่งผลให้ สิงห์บลูส์ คว้า 3 คะแนนสำเร็จ และเป็นการชนะรวดใน พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกัน

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
นิวคาสเซิล : ดูบราฟกา, เยดลิน, ชาร์, เฟร์นันเดซ, คลาร์ค, ดัมเม็ตต์, ริทชี, คี ซึง ยอง, ดิยาเม, เมอร์ฟี, รอนดอน
ตัวสำรอง : ดาร์โลว์, สเตอร์รี, ลองฟสตาฟฟ์, อัตซู, มูโตะ, เปเรซ, โฆเซลู

เชลซี : เกป้า, อัซปิลิกวยต้า, ลุยซ์, รูดิเกอร์, อลอนโซ, จอร์จินโญ, โควาซิช, ก็องเต้, เปโดร, อาซาร์, โมราต้า
ตัวสำรอง : กาบาเยโร, คริสเตนเซน, ซัปปาคอสต้า, ลอฟตัส-ชีค, บาร์คลีย์, วิลเลียน, ชิรูด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook