อาซาร์ชี้ถ้าหยุดเมสซี่ได้เบลเยียมมีลุ้นฉลุยตัดเชือก

อาซาร์ชี้ถ้าหยุดเมสซี่ได้เบลเยียมมีลุ้นฉลุยตัดเชือก

อาซาร์ชี้ถ้าหยุดเมสซี่ได้เบลเยียมมีลุ้นฉลุยตัดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บอกไม่รู้! อาซาร์ ชี้เป้า "ปีศาจแดง" ต้องจับตาย เมสซี่ หัวหอก "ฟ้า-ขาว" อย่าให้กระดิกไปไหน เชื่อถ้าทำได้โอกาสผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึก "เวิลด์คัพ'14" ของเบลเยียม จะง่ายขึ้นเยอะ

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์จอมพริ้วทีมชาติเบลเยียมจากสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่า มีนักเตะระดับโลกล้นทีมก็จริง แต่ก็หวังพึ่งแค่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง เพียงคนเดียว พร้อมยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ยังไม่ทราบว่าจะหยุดดาวเตะฟอร์มฮ็อตรายนี้อย่างไร แต่ลั่นไม่มีกลัว พร้อมสู้ตายเพื่อคว้าชัยมาให้ได้

"เราทั้ง 2 เป็นทีมที่ดี ผมไม่รู้หรอกนะว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่สำหรับผมมัน 50-50 นะ พวกเขามีเกมรุกที่อันตราย แต่เราก็มีกองหลังที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะระดับโลกมากมายภายในทีม แต่ก็มีแค่ เมสซี่ เพียงคนเดียว ที่เป็นคนสร้างความแตกต่างในแต่ละเกม ถ้าเราสามารถหยุดเขาได้ ทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้น ซึ่งผมก็ยังไม่รู้วิธีหยุดเขานะ แต่เราไม่กลัวเขาแน่นอน"

"เราต้องพยายามศึกษาวิธีการเล่นของพวกเขาจากวิดีโอต่างๆ เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก บางทีอาจจะสำคัญที่สุดในชีวิตผมเลยด้วยซ้ำ และผมหวังว่าเราจะทำสำเร็จ และเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ต่อไป" กองกลางเชิงสูงร่ายยาว  

ทั้งนี้ ทีมชาติเบลเยียม มีคิวจะลงดวลแข้งพบกับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในวันเสาร์ที่ 5 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook