หงส์แดงเงิบ!อเล็กซิสสนซบปืนโตมากกว่า

หงส์แดงเงิบ!อเล็กซิสสนซบปืนโตมากกว่า

หงส์แดงเงิบ!อเล็กซิสสนซบปืนโตมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแฉ "หงส์แดง" ส่อชวดได้ "อเล็กซิส" เป็นของแถมในข้อเสนอขาย "ซัวเรซ" ให้กับ "บาร์ซ่า" หลังหอกชิลีสนย้ายซบ "ปืนโต" มากกว่า ข้อเสนอเหลือแต่เงินสดล้วนๆ ต้องออกล่าศูนย์หน้าคนใหม่เอาเอง

ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะหมดโอกาสได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี มาเสริมทัพ แม้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของดาวยิงความเร็วสูงใน ลา ลีกา สเปน พร้อมจะประเคนให้ก็ตาม หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากจะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งสโมสรจากเมืองผู้ดีซึ่งกำลังให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

"เจ้าบุญทุ่ม" เริ่มต้นเปิดเจรจาขอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาวจาก "หงส์แดง" แล้ว โดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตและแนบ อเล็กซิส เป็นตัวแถมไปให้ด้วยซึ่งแม้ตอนแรกทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์จะอยากได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4.4 พันล้านบาท) แต่ก็ดูจะยินดีและยอมรับในข้อแลกเปลี่ยนดังกล่าว แต่กลับกลายเป็นว่าตัวนักเตะไม่เอาด้วย

รายงานระบุว่าขณะเดียวกัน "ปืนใหญ่" ได้ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2.2 พันล้านบาท) ตามที่ทีมดังแห่งถิ่นคัมป์ นู ตั้งราคาขาย อเล็กซิส เอาไว้ ทำให้ "บาร์ซ่า" ซึ่งเดิมทีไม่มีเงินมากพอจะซื้อ ซัวเรซ ในราคาที่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องนั้นจะนำเงินจากการขายดาวเตะชาวชิลีมาสมทบทุนในส่วนนี้แทน

นั่นหมายความว่า "เร้ด แม็ชชีน" จะได้เงินล้วนๆ จำนวนมหาศาลจากการขาย "เอล ปิสโตเลโร่" แต่ก็ต้องแลกกับการพลาดได้ตัวหัวหอกชั้นแนวหน้าอย่าง อเล็กซิส มาทดแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook