หวิดวางมวย! แข้งเพชรบุรีฉุนโดนแดงกระชากคอเปาผลักหน้าซ้ำ

หวิดวางมวย! แข้งเพชรบุรีฉุนโดนแดงกระชากคอเปาผลักหน้าซ้ำ

หวิดวางมวย! แข้งเพชรบุรีฉุนโดนแดงกระชากคอเปาผลักหน้าซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีรศักดิ์ กายสิทธ์ ของขึ้นหลังเข้าบอลหนักใส่ผู้เล่นสิงห์บุรีผู้ตัดสินไม่รอช้าควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงตะเพิดออกจากสนามเจ้าตัวฉุนขาดปรี่เข้าไปเอาเรื่องผู้ตัดสินก่อนเพื่อนร่วมทีมจะต้องเข้าห้ามกันยกใหญ่

ศึกเอไอเอสลีก ภูมิภาคดิวิชั่น2 โซนกลางและตะวันตก คู่ระหว่าง เพชรบุรี เอฟซี พบกับ สิงห์บุรี เอฟซี ที่เสมอกันไป 0-0 เมื่อวันที 29 มิ.ย.ที่ผ่านมามีเรื่องให้ต้องพูดถึงกันอีกครั้ง จากจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกม เรื่องราวเริ่มต้นที่ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของเพชรบุรีตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาเข้าบอลหนักใส่ ศรายุทธ รอดเสียงล้ำ กองกลางของทีมสิงห์บุรี ที่ล้มลงไปนอนกองกับพื้นทันที แต่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ในจังหวะแรกปล่อยให้เกมไหลไปเพราะเป็นจังหวะได้เปรียบ

ก่อนที่ผู้ตัดสิน สหภพ ศรีบุญลือ จะมาแจกใบเหลืองย้อนหลังให้กับ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ ซึ่งเจ้าตัวมีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว ทำให้เป็นใบเหลืองที่สอง และเป็นใบแดงทันที แต่เหตุการณ์ชุลมุนก็เกิดขึ้น เมื่อ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ ไม่พอใจคำตัดสินเอ่ยปากด่าทอผู้ตัดสินก่อนจะกระชากไปที่เสื้อผู้ตัดสิน และใช้มือตบเข้าไปที่บริเวณคอของผู้ตัดสิน เพื่อนร่วมทีมเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาดึง วีรศักดิ์ กายสิทธ์  ออกไป แต่ใช้เวลาอยู่พอสมควร กว่าเจ้าตัวจะยอมเดินออกจากสนามไป

จากกรณีดังกล่าวจะทำให้ วีรศักดิ์ กายสิทธ์ โดนแบนอย่างน้อย 1 นัด จากโทษของใบแดง แต่จะโดนบทลงโทษอย่างอื่นเพิ่มเติมในการแสดงกริยาไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินหรือไม่ ต้องรอการพิจรณาผู้ควบคุมการแข่งขัน

โดยแฟนๆฟุตบอลดิวิชั่น2 ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thaileagueonline.com หรือติดตามความคืบน่าเรื่องนี้ได้ที่ รายการ ตะลุยแข้งD2 เวลา 17.00 - 18.00น. วันนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook