ลือหึ่ง! หงส์เตรียมขายเหยินให้บาร์ซ่าภายในสัปดาห์นี้

ลือหึ่ง! หงส์เตรียมขายเหยินให้บาร์ซ่าภายในสัปดาห์นี้

ลือหึ่ง! หงส์เตรียมขายเหยินให้บาร์ซ่าภายในสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่เมล์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้แก่ บาร์เซโลน่า ตามราคาที่เคยประกาศไว้ เพื่อนำเงินจำนวนนั้นไปเสริมทัพดาวเตะอีก 3 คนในซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อข้อซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมกัด จากลิเวอร์พูล ภายในสัปดาห์นี้ ในสนนราคาประมาณ 80 ล้านยูโร (4.4 พันล้านบาท) ตามที่หงส์แดงตั้งไว้

ซึ่งเป็นไปได้ว่าทางฝั่งลิเวอร์พูล อาจจะเรียกร้องให้ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวจี๊ดทีมชาติชิลีที่เหลือสัญญากับบาร์ซ่าเพียง 1 ปี เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายครั้งนี้ด้วย โดยดาวเตะร่างเล็กก็มีข่าวว่าทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล, แมนฯยูไนเต็ดและยูเวนตุสคอยจับตามองอยู่ด้วย

จากการรายงานเพิ่มเติม เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญของเจ้าบุญทุ่มก็ยังเล็งซัวเรซอยู่เช่นกัน ถึงแม้ว่าเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมจะยังเป็น ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ของโมนาโกในลีกเอิง ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

เป็นที่คาดการณ์กันว่า ลิเวอร์พูล ต้องการปิดดีลนี้ให้สำเร็จโดยเร็ว เพื่อจะได้นำเงินที่ได้จากการขายศูนย์หน้าจอมเฉาะรายนี้ ไปซื้อนักเตะที่ทีมอยากได้มาเสริมทัพ นั่นก็คือ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวเก่งของเซาธ์แฮมป์ตัน, ดีว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยมที่กำลังแจ้งเกิดในฟุตบอลโลกขณะนี้ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ตัวรุกชาวเซอร์เบียนของเบนฟิก้านั่นเอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook