โมนาโกสะดุ้งฮาเมสรับฝันค้าแข้งลาลีกา

โมนาโกสะดุ้งฮาเมสรับฝันค้าแข้งลาลีกา

โมนาโกสะดุ้งฮาเมสรับฝันค้าแข้งลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โมนาโก" งานเข้า "ฮาเมส" ยอมรับหน้าบานสนโยกเล่น ลา ลีกา สะกิดความสนใจ "บาร์ซ่า" และ "เรอัล มาดริด" ได้ในทันที หลังโชว์ฟอร์มสะเด่านัดคว่ำ อุรุกวัย 2-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม "ฟุตบอลโลก 2014" สำเร็จ

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโคลอมเบียทำเอา โมนาโก ต้นสังกัดใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหนาวๆ ร้อนๆ เสียแล้ว หลังยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าเขาใฝ่ฝันจะย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน ในสักวันหนึ่ง พร้อมกับเป็นการปลุกกระแสเรียกความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ขึ้นมาได้ในทันที

ดาวโรจน์วัย 22 กะรัตกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีจากจากเหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "โคเคน" เอาชนะ อุรุกวัย 2-0 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวกระหน่ำไปแล้ว 5 ตุง ขึ้นนำเป็นดาวซัลโว เวิลด์ คัพ อยู่ตอนนี้ แถมยังเป็นการทำประตูได้ตลอดทั้ง 4 นัดที่ลงสนามอีกด้วย

ฮาเมส ซึ่ง โมนาโก ลงทุนซื้อตัวเขามาจาก ปอร์โต้ ด้วยราคามหาศาล 45 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นกล่าวถึงความใฝ่ฝันของตัวเองว่า "ผมอยากจะค้าแข้งในสเปน มันเป็นความฝันที่ได้ลงเล่นที่นั่น มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก"

ส่วนกับรอบก่อนรองชนะเลิศซึ่ง โคลอมเบีย จะผ่านเข้าไปพบกับ บราซิล ชาติเจ้าภาพในคืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค.นี้ ฮาเมส กล่าวว่า "นี่คือความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ รอบต่อไปที่จะมาถึงจะเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับเรา หวังว่าเราจะผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ ทีมของเราทำได้ดีกันทุกคน เพื่อนร่วมทีมของผมสุดยอดมากๆ เราสร้างโอกาสได้มากมายจากความเร็วของนักเตะทั้งทีม"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook