สโคลารี่ฉุนกึกโดนชิลีครหาเชิ้ตดำลำเอียง

สโคลารี่ฉุนกึกโดนชิลีครหาเชิ้ตดำลำเอียง

สโคลารี่ฉุนกึกโดนชิลีครหาเชิ้ตดำลำเอียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กฟิล" ตอกกลับ ชิลี หลังโดน ซานเชซ ควง ฮาดูเอ ตั้งข้อครหากรรมการลำเอียงช่วย "เซเลเซา" หลังมีคิวชนกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โวยตั้งแง่กันแบบนี้เหมือนไม่เคารพประชาชนชาว "แซมบ้า"

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ออกอาการฉุนกึกจนต้องตอบโต้กลับ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี และ เซร์คิโอ ฮาดูเอ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลคนบ้านเดียวกันตั้งข้อครหาเรื่องผู้ตัดสินอาจจะลำเอียงเข้าข้างเจ้าภาพในแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย (28 มิ.ย.)

"บิ๊กฟิล" กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า "การพูดถึงเรื่องนี้มันเป็นความคิดแบบเก่ากึ้กและยังไม่เป็นผู้ใหญ่ การจะกดดันกันด้วยเรื่องแบบนี้มันน่าขำสิ้นดี ไม่ใช่แค่การแสดงความไม่เคารพต่อ ฟีฟ่า, ผู้ตัดสิน และทีมชาติบราซิล กับประวัติศาสตร์แห่งชัยชนะอันยาวนานถึง 100 ปี แต่ยังเป็นการแสดงความไม่เคารพต่อประชาชนชาวบราซิลด้วย"

ทั้งนี้ ข้อครหาที่ว่าผู้ตัดสินอาจจะลำเอียงเข้าข้าง บราซิล เจ้าภาพศึกชิงจ้าวลูกหนังโลกนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่นัดแรกซึ่ง ยูอิจิ นิชิมูระ กรรมการจากญี่ปุ่นมอบจุดโทษปริศนาให้กับ "แซมบ้า" ก่อนจะแซงกลับมาชนะ โครเอเชีย ในท้ายที่สุด 3-1

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook