5 นักเตะสุดบู่ ไทยลีกเลกแรก

5 นักเตะสุดบู่ ไทยลีกเลกแรก

5 นักเตะสุดบู่ ไทยลีกเลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ในช่วงเลกแรก แต่ละทีมผลงานเป็นเช่นไร ทุกท่านคงทราบดีอยู่แล้วจากอันดับตารางคะแนน

นักเตะหลายคนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสมราคา แต่ก็มีนักเตะอีกหลายคนที่ผลงานสุดบู่ ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนอย่างที่คาดหวังไว้ ดังนั้นวันนี้ "นัทนัลโด้" จะขอนำเสนอ 5 นักเตะผลงานสุดบู่ประจำการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ให้ทุกคนได้รับทราบกันว่ามีใครบ้าง (ทั้งนี้ ขอเลือกเฉพาะนักเตะที่คาดว่าจะเก่ง...แต่ดันไม่เก่งนะครับ เพราะนักเตะที่ไม่เก่งอยู่แล้ว แล้วยังทำผลงานห่วยนั้น ถือว่าเป็นไปตามฟอร์มเดิม)

อันดับที่ 5 อภิภู สุนทรพนาเวศ (โอสถสภาฯ สระบุรี)

"บาส" อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ถูกยกย่องให้เป็นเพลเมกเกอร์ของทัพ "พลังเอ็ม" ซึ่งก่อนเปิดฤดูกาลแฟนบอลต่างตั้งความหวังไว้ที่จอมทัพเท้าซ้ายรายนี้มากมายนัก แต่เมื่อฤดูกาลผ่านพ้นไปครึ่งทาง อภิภู กลับยังคายพิษสงออกมาไม่ได้ โดยปัจจุบันเขายังยิงประตูให้ทีม โอสถสภาฯ ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว จนทำให้สโมสรต้องหล่นมาอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนนในเวลานี้

อันดับ 4 เจย์ โบธรอยด์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

เจย์ โบรอยด์ หัวหอกวัย 32 ปี พกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ติดตัวมาค้าแข้งในเมืองไทย ซึ่งเมื่อตอนเปิดตัวและวันเซ็นสัญญา ได้สร้างปรากฎการณ์ข่าวไว้อย่างมากมาย เมื่อเขาขึ้นหน้า 1 สื่อกีฬาทุกฉบับ เพราะเป็นนักเตะต่างชาติชื่อดัง ที่ฟันค่าเหนื่อยระดับท็อปของลีก โดยฝ่ายบริหารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้คุยโวไว้เยอะว่า "เจย์โบ" จะสร้างความมหัศจรรย์ให้วงการฟุตบอลฟุตบอลไทยได้เห็น แต่เมื่อกาลเวลาผ่านพ้นไป จำนวน 5 ประตูที่เขายิงได้ในไทยลีก คงเริ่มทำให้คนจ่ายเงินที่แคมป์ "กิเลนผยอง" คิดแล้วว่า มันจะคุ้มกันหรือไม่

อันดับ 3 ลี ทัค (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี)

ลี ทัค กองหน้าชาวอังกฤษวัย 26 ปี ถูกแฟนบอล "อินทรีทัพฟ้า" ตั้งความหวังไว้สูงว่าจะพาทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ผงาดในไทยลีก หลังทุ่มเงินซื้อตัวมาจาก บางกอก เอฟซี โดยพกดีกรีรองดาวซัลโว ดิวิชั่น 1 ติดตัวมาด้วย แต่เมื่อ ลี ทัค มาเจอความเคี่ยวของลีกสูงสุด เขาแทบไปไม่เป็นเลยในแต่ละนัด ทำให้เขาไม่สามารถลั่นกระสุนได้แม้แต่ลูกเดียว จนปัจจุบัน แอร์ฟอร์ซฯ หมดความอดทน จึงได้ปล่อยตัวเขาไปอยู่กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในระดับดิวิชั่น 1 ตามเดิม

อันดับ 2 ไจเม่ บรากันซา (ชลบุรี เอฟซี)

ไจเม่ บรากันซา กองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 31 ปี คงเป็นชื่อที่แฟนบอล "ฉลามชล" ร้องยี้!! มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เพราะเมื่อตอนคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงต้นฤดูกาล เขาถูกตั้งให้เป็นอาวุธหมายเลข 2 รองจาก ติอาโก้ คุนญ่า แต่เมื่อเขาได้สัมผัสกับเกมไทยลีก จากอาวุธที่แฟนบอลคาดหวัง กลับกลายเป็น "สากกะเบือ" ดีๆอันหนึ่ง เพราะเขาไม่สามารถทำประตูได้ในไทยลีกเลย ทำให้ต้องถูก ชลบุรี เอฟซี โละทิ้งไปในที่สุด

อันดับ 1 เจย์ ซิมป์สัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

เจย์ ซิมป์สัน ดาวยิงชาวอังกฤษวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติค่าตัวและค่าเหนื่อยที่มากที่สุด ซึ่งเขาก็เปิดตัวได้ดีในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา ฟอร์มของ "เจย์ซิม" ก็ถอยวันถอยคืน จนบางครั้งแฟนบอลบุรีรัมย์เอง ยังอยากเห็นหัวหอกรายนี้ นั่งอยู่ที่ข้างสนาม มากกว่าจะอยู่ในสนาม ซึ่งจากค่าเหนื่อยระดับ 2 ล้านบาทต่อเดือน กับการผลิตสกอร์ได้เพียงลูกเดียวในไทยลีก ผมจึงยกให้ เจย์ ซิมป์สัน เป็นนักเตะฟอร์มบู่ที่สุดในเลกแรกนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook