คันนาวาโร่ลั่นพร้อมเป็นกุนซืออัซซูรี่

คันนาวาโร่ลั่นพร้อมเป็นกุนซืออัซซูรี่

คันนาวาโร่ลั่นพร้อมเป็นกุนซืออัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เสนอตัว พร้อมในการเป็นกุนซือทัพ "อัซซูรี่" แล้ว หลัง "เฮียปรัน" เพิ่งประกาศลาออกชดใช้ที่ทีมร่วงรอบแรกฟุตบอลโลก 2014

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยว่าตัวเขาพร้อมแล้ว สำหรับการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทัพ "อัซซูรี่" คนต่อไป หลังจาก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เพิ่งประกาศลาออก เพื่อชดใช้จากการที่พาทีมตกรอบแรกศึก ฟุตบอลโลก 2014 ไปก่อนหน้านี้ แต่ยอมรับว่าต้องรอลุ้นว่าจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้หรือไม่

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ เมื่อปี 2006 ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ให้กับสโมสร อัล-อาห์ลี ในประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ กล่าวว่า "แน่นอน มันจะเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ของผม สำหรับการได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมชาติของผม แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้จริงๆ ตอนนี้ สหพันธ์ฟุตบอล ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงประธาน รวมไปถึงโค้ช มันคงเป็นอะไรที่ยากสำหรับผม"

"ผมพร้อมแล้วล่ะ แต่ผมไม่รู้ว่าจะได้รับโอกาสหรือไม่ เราต้องรอดูกันต่อไป ผมไม่สามารถบอกได้ว่าไม่ แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการทำอะไรต่อไป พวกเขาต้องการทำอะไรในอนาคต ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับสหพันธ์ของเรา" อดีตปราการหลังของ ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปาร์ม่า ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook