เจ๊าจืด! นกใหญ่เปิดรังแชร์แต้มกิเลนแบบไร้สกอร์ 0-0

เจ๊าจืด! นกใหญ่เปิดรังแชร์แต้มกิเลนแบบไร้สกอร์ 0-0

เจ๊าจืด! นกใหญ่เปิดรังแชร์แต้มกิเลนแบบไร้สกอร์ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเสมอกับ จ่าฝูงของตารางอย่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มในเกมประเดิมเลกที่ 2
การแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดประเดิมเลกสอง ประจำวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเขาพลองสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
 
เจ้าถิ่น ชัยนาท ฮอร์นบิล วันนี้เป็นการประเดิมสนามคุมทีมนัดแรกของ จเด็จ มีลาภ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาแทน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ที่เพิ่งลาออกไปเมื่อนัดที่แล้ว โดยทาง"เซอร์เด็จ" ส่งชุดที่ดีที่สุดลงสู่สนาม โดยมีชื่อของ บอร์เช่ มาเนฟสกี้ นักเตะรายใหม่ลงประเดิมสนามด้วยเช่นเดียวกัน
 
ส่วนฝั่งทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง วันนี้ต้องการสามแต้มกลับบ้านเป็นอย่างยิ่ง เพื่อการันตีการเป็นการเป็นจ่าฝูงต่อไปเนืองจาก บีอีซี เทโร ศาสน มีแต้มตามอยู่ 2 คะแนนเท่านั้น 
 
เริ่มเกมในครึ่งแรกรูปเกมของทั้งสองทีมดูค่อนข้างสูสี แต่เป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าเล็กน้อย จนเข้าสู่นาทีที่ 8 ชัยนาทเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา บอร์เช่ มาเนฟสกี้ ปั่นไปที่เสาสอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ปัดออกมาไม่ขาดเข้าทาง ปาร์ค จุนซู ได้ซ้ำจังหวะสองแต่บอลไปตรงตัว กวิน ป้องกันไว้ได้อย่างหวุดหวิด
 
น.17 เป็นโอกาสของฝั่งทีมเยือนเมืองทองบ้าง เมื่อดัสกร ทองเหลา ตัดบอลได้ในแดนของชัยนาทแล้วจ่ายให้ ชัยณรงค์ ทาทอง ลากจี้ก่อนจะกดด้วยซ้ายบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่กฤษกร เกิดผล นายทวารเจ้าถิ่นยังพุ่งรับไว้ได้
 
เข้าสู่นาทีที่ 32 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกเตะมุม ภานุวัฒน์ จินตะ เปิดมาให้ ภานุวัฒน์ ไฟใหล ได้ยิงไม่ถึง 6 หลาไปติดเซฟของกวิน ธรรมสัจจานันท์ บอลลั่นมาเข้าทางอีกครั้งแต่ก็ยังโดนบล็อกไว้ได้หมด พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย
 
จากนั้นรูปเกมทั้งสองทีมก็ยังพลัดกันรุกพลัดกันรับอยู่ตลอด แต่โอกาสทำประตูยังค่อนข้างน้อย ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังรูปเกมทั้งสองทีมยังคงคู่ขี้สูสีกันเหมือนเดิม ซึ่งโอกาสได้ลุ้นหวาดเสียวยังแทบไม่มีให้เห็น จนมาถึงนาทีที่ 64 เจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นจากจังหวะที่ อธิบดี เอติรัตน์ ยอดบอลเข้ามาที่ว่างในกรอบเขตโทษ บอร์เช่ มาเนฟสกี้ สอดเข้ามายิ่งด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่ยังไม่ผ่านมือ กวิน ธรรมสัจจานันท์
 
น.74 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นจากจังหวะ มิลาน บูบาโล เปิดจากกราบขวาไปเสาสองให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่สอดมาโขกเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว
 
เกมเข้าสู่ช่วงท้ายของเกมเป็นฝั่งเจ้าบุกเข้าใส่อย่างหวังจะเอาประตูชัยในเกมนี้ แต่ก็ไม่สามารถทำลายเกมรับของทีมจ่าฝูงได้ ทำให้จบเกม ชัยนาท ฮอร์นบอล เปิดบ้านแบ่งแต้ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
ชัยนาท ฮอร์นบิล : กฤษกร เกิดผล (GK), อธิบดี เอติรัตน์ (รัชพล นาวันโน น.83), ภานุวัฒน์ ไฟใหล, ปาร์ค จุนซู, สุรเชษฐ งามทิพย์, ลักษณะ คำรื่น (ปริญญา อู่ตะเภา น.60) , ธีรชัย งามเจริญ, จิระ เจริญสุข, ภานุวัฒน์ จินตะ, โจ แตคุน, บอร์เช่ มาเนฟสกี้     
 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK), ทศพล ลาเทศ, คิม ดองจิน, ดัสกร ทองเหลา (กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ น.48), อิริก ปาตาลู, ชัยณรงค์ ทาทอง (วุฒิชัย ทาทอง น.70), สารัช อยู่เย็น, มาริโอ ยูรอฟกี้ (เจย์ โบทรอย น.86), มิลาน บูบาโล่, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ศราวุฒิ มาสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook