สโคลส์จวกซัวเรซชื่อฉาวนำหน้าฝีเท้า

สโคลส์จวกซัวเรซชื่อฉาวนำหน้าฝีเท้า

สโคลส์จวกซัวเรซชื่อฉาวนำหน้าฝีเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลส์ รับไม่ได้ จวก ซัวเรซ ทำประเทศชาติ ครอบครัว และ "หงส์แดง" ต้องอับอาย เชื่อผู้คนจะจดจำวีรกรรมแย่ๆ ของเจ้าตัวมากกว่าจะคิดว่าเป็นนักเตะที่เก่งขนาดไหน

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวทีมชาติอุรุกวัยจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ก่อวีรกรรมก้องโลกด้วยการกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่  กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลกนัดที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าบุคคลจะจดจำเขาจากพฤติกรรมแย่ๆ แทนที่จะนึกถึงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของสตาร์ "หงส์แดง"

ตำนาน "ปีศาจแดง" ให้ความเห็นต่อการกระทำอันไม่น่าเอาเยี่ยงอย่างของ ซัวเรซ ว่า "หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนไปแล้ว 10 เกมจาการกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของ เชลซี เมื่อปี 2013 ซึ่งนั่นดูเหมือนว่าจะไม่พอ เมื่อคืนเขากัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ไปอีกใน ฟุตบอลโลก เขาทำให้สโมสร ประเทศชาติ และครอบครัวต้องอับอาย"

"เขาจะต้องรู้สึกแย่มากแน่ๆ และเรื่องนี้นับเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมมาก แต่ผู้คนจะไปจดจำวีรกรรม ซัวเรซ จากการไปกัดคนอื่น แทนที่จะจำว่าเขามีฝีเท้ายอดเยี่ยมแค่ไหน การแบนเขาในเกมกับ โคลอมเบีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายไม่พอแน่นอน เพราะยังไงเสีย โคลอมเบีย ก็จะชนะ อุรุกวัย อยู่แล้ว" อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้องร่ายยาว

สำหรับ ซัวเรซ เคยก่อวีรกรรมมาแล้วใน ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่ยอมทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูในนัดที่อุรุกวัยเจอกับกาน่า ในรอบชิงอันดับ 3 และมาทำเรื่องแย่ๆ อีกในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เขาทำร้ายคู่แข่งด้วยการกัด

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook