แฟนเฮงรับทรัพย์กรณีฉาวซัวเรซร่วม2แสนบาท

แฟนเฮงรับทรัพย์กรณีฉาวซัวเรซร่วม2แสนบาท

แฟนเฮงรับทรัพย์กรณีฉาวซัวเรซร่วม2แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลเฮง เดิมพันแปลกว่า ซัวเรซ จะฝังคมฟันใส่ใครสักคนใน ฟุตบอลโลก แต่ดันถูกจริง หลังหัวหอก อุรุกวัย ก่อวีรกรรมสุดฉาว รับทรัพย์กว่า 2 แสน

แฟนบอลชาวนอร์เวย์รายหนึ่ง ดวงดีสุดๆ กลายเป็นคนมีเงินแสนกอดในชั่วข้ามคืน หลังเกิดกรณีฉาวโลกที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับเงินมูลค่า 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 275,000 บาท) ด้วยการวางเดิมพันไปเพียงแค่ 30 ปอนด์ (ประมาณ 1,650 บาท) ว่าหัวหอกจากสโมสร ลิเวอร์พูล จะฝังเขี้ยวใส่ใครสักคนในการแข่งทัวร์นาเมนต์นี้

ตามรายงานจาก เมโทร สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยภาพจากทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังที่ถ่ายใบเสร็จจากการวางเดิมพันกับบ่อนรับพนันถูกกฎหมายใน นอร์เวย์ โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าแฟนรายนี้วางเดิมพันไปเพียง 320 นอร์เวย์โครน หรือประมาณ 30 ปอนด์ โดยมีอัตราอยู่ที่แทง 1 จ่าย 175 เท่า ทำให้ได้รับเงิน 56,000 นอร์เวย์โครน หรือประมาณ 5,000 ปอนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ฟีฟ่า ยืนยันแล้วว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ จะลงมาสอบสวนกรณีสุดฉาวของ ซัวเรซ อย่างละเอียดแน่นอนอีกด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook