เชโก้โวยเชิ้ตดำทำพังน่าโดนส่งตัวกลับบ้าน

เชโก้โวยเชิ้ตดำทำพังน่าโดนส่งตัวกลับบ้าน

เชโก้โวยเชิ้ตดำทำพังน่าโดนส่งตัวกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เชโก้" โวยแหลกเชิ้ตดำเป่ามั่วซั่วทำ "บอสเนีย" พ่าย "ไนจีเรีย" 0-1 ร่วงรอบแรก "ฟุตบอลโลก 2014" แล้ว จวกยับตัดสินพลาดหน้าไม่อายแบบนี้สมควรโดนตะเพิดกลับบ้าน

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่าออกโรงโวยวายใส่ ปีเตอร์ โอเลียรี่ ผู้ตัดสินว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเขาแพ้ ไนจีเรีย 0-1 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.หลังเชิ้ตดำจากนิวซีแลนด์ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง

ดาวยิงจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่า เอมีร์ สปาฮิช กองหลังกัปตันทีมของเขาถูก เอ็มมานูเอล เอเมนิก้า ดาวเตะ "อินทรีมรกต" ทำฟาวล์ก่อนที่คู่แข่งจะผ่านบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 แถมประตูตีเสมอของเขานั้น โอเลียรี่ ก็ดันเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าอย่างน่ากังขา

เชโก้ กล่าวว่า "เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ ผู้ตัดสินน่าละอายมากสำหรับทัวร์นาเมนท์นี้ เรากำลังจะกลับบ้าน เราเสียใจเพราะเรื่องนั้น แต่ผู้ตัดสินก็จะควรจะกลับบ้านด้วยเหมือนกัน เขาเปลี่ยนผลลัพธ์และก็เปลี่ยนรูปเกมด้วย นั่นล่ะคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงแพ้"

"เราพยายามจะกลับมาให้ได้หลังจากเสียประตู แต่ประตูนั้นมันก็ชัดเจนมากว่ากัปตันทีมของเราถูกทำฟาวล์ไปก่อนแล้ว แถมจังหวะก่อนหน้าที่ผมจะทำประตูได้มันก็ไม่ล้ำหน้าด้วย เราสู้จนถึงที่สุด แต่เราก็ไม่มีโชคสำหรับในวันนี้" หัวหอกร่างใหญ่ซึ่งทีมของเขายังเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายกับ อิหร่าน (25 มิ.ย.) ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook