ฟีฟ่าส่งสาส์นแสดงความเสียใจพี่น้องตูเร่

ฟีฟ่าส่งสาส์นแสดงความเสียใจพี่น้องตูเร่

ฟีฟ่าส่งสาส์นแสดงความเสียใจพี่น้องตูเร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ปธ."ฟีฟ่า" ส่งสาส์นแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวพี่น้อง ตูเร่ หลังสูญเสียน้องชายคนสุดท้องไปด้วยโรคมะเร็ง ในขณะที่มีวัยเพียง 28 ปีเท่านั้น

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งสาส์นแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของพี่น้อง โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ 2 ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ หลังจากที่ทั้งคู่ต้องพบกับข่าวร้ายอย่างที่สุด เมื่อ อิบราฮิม ตูเร่ น้องชายคนสุดท้องเสียชีวิตอย่างกะทันหันที่เมือง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

อิบราฮิม สังกัดอยู่กับ อัล ซาฟา ในลีกของประเทศ เลบานอน ในตำแหน่งกองหน้า โดยในฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวลงสนาม 10 นัดยิงไป 6 ประตู และป่วยเป็นโรคมะเร็งในเวลาต่อมา ก่อนจะเสียชีวิตฉับพลันในขณะที่มีอายุเพียง 28 ปีเท่านั้น ล่าสุด แบล็ตเตอร์ ได้สาส์นแสดงความเสียใจพร้อมกับให้กำลังต่อครอบครัว ตูเร่

"มันคือความรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง หลังจากที่ผมทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ อิบราฮิม ตูเร่ ซึ่งเป็นน้องชายของ โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ 2 ผู้เล่นของ ไอวอรี่ โคสต์ ที่กำลังแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล อยู่ในเวลานี้ ผมในฐานะตัวแทนของ ฟีฟ่า รวมไปถึงสหพันธ์ฟุตบอล ไอวอรี่ โคสต์ ของแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อ 2 พี่น้อง ตูเร่ และครอบครัวของพวกเขา ผมขอให้กำลังใจพวกเขาในระหว่างลงรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook