ริโอสะกิดปู่รอยเข็นดาวรุ่งบู๊กล้วยหอม

ริโอสะกิดปู่รอยเข็นดาวรุ่งบู๊กล้วยหอม

ริโอสะกิดปู่รอยเข็นดาวรุ่งบู๊กล้วยหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ สะกิด "ปู่รอย" เข็นเหล่าบรรดาแข้งดาวรุ่งลงสนาม "เวิลด์ คัพ" นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี ที่จะเจอกับ "กล้วยหอม" หลังไหนๆ "สิงโตคำราม" ก็ร่วงเหวไปแล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" เข็นผู้เล่นเลือดใหม่ลงสนามในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของกลุ่ม ดี ที่จะเจอกับ คอสตาริกา ในวันอังคารที่ 24 มิถุนายน นี้ หลังจากทีมต้องตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องให้แข้งดาวรุ่งได้ฉายแววบ้าง

อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่านี่คือทีมของเหล่าบรรดาดาวรุ่ง ดังนั้นทำไมถึงไม่ส่งพวกเขาลงเล่นในสนามล่ะ ผมอยากเห็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่น, รอสส์ บาร์คลี่ย์ ก็สมควรได้ลงเล่นมากกว่า อดัม ลัลลาน่า เองก็เช่นกัน รวมไปถึง ลุค ชอว์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง อีกด้วย"

ทั้งนี้ อังกฤษ ต้องตกรอบใน เวิลด์ คัพ ปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ต้องรอลุ้นผลการแข่งขันในนัดสุดท้ายที่จะเจอกับ คอสตาริกา หลังจากพวกเขาไม่มีทางทำแต้มไล่ตาม ที่ 2-3 อย่าง อิตาลี  และ อุรุกวัย ได้ทันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าผลการแข่งขันคู่ดังกล่าวจะจบเช่นใด "สิงโตคำราม" ก็ต้องจอดป้ายรอบแรกอยู่ดี

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook