สุดแจ่ม! 11แว็กส์ที่เซ็กซี่ที่สุดใน"เวิลด์คัพ2014"

สุดแจ่ม! 11แว็กส์ที่เซ็กซี่ที่สุดใน"เวิลด์คัพ2014"

สุดแจ่ม! 11แว็กส์ที่เซ็กซี่ที่สุดใน"เวิลด์คัพ2014"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนกระทิงดุของสเปน ได้รวบรวมเหล่าแฟนนักบอล (หรือเมียคนสวย) ที่เรียกว่าแว็กส์ มารวมเป็นทีมที่เซ็กซี่สุดๆ ในฟุตบอลโลก 2014 หนนี้ ด้วย ระบบ 3-4-3

โดยได้วางแผนการเล่น ภายใต้ระบบการเล่น 3-4-3 โดยยึดจากตำแหน่งของฝ่ายชาย ได้ดังนี้

ตำแหน่งผู้รักษาประตู เป็น ซาร่า การ์บอเนโร่ แฟนสาวของ อิเกร์ กาซียาส (ทีมชาติสเปน)

ส่วนแผงหลัง 3 คนประกอบไปด้วย ชากีร่า แฟนสาวของ เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์ทีมชาติสเปน,  เอบาเคลิน่า อันเดร์สัน แฟนสาวของ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังอาร์เจนตินา และ ปิลาร์ รูบิโอ แฟนของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมโขกแห่งทัพชาติสเปน
 
แผงกลาง 4 คนประกอบด้วย  ซาราห์ บรันด์เนอร์ แฟนของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน,  แอนน์ คัทธริน หวานใจของ มาริโอ เกิตเซ่ จอมทัพเ"อินทรีเหล็ก",  เมลิสซ่า ซัตต้า คู่ควงของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์กานา,และ โยลันเธ่ คาเบา แฟน เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์
 
ส่วนแนวรุก 3 คน ก็คงไม่พ้นดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนติน่า โดยมีหวานใจอย่าง อันโตเนลล่า โรกุซโซ่ ต่อมาเป็น บรูโน่ มาร์เกซีน แฟนสาวหน้าละอ่อนของ เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิลเลียน และคนสุดท้ายคงเป็นใครไม่ได้เลย อิริน่า เช็ค คู่ขาสุดฮอตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส
 
นอกจากนั้นยังมีการเลือกตัวสำรองใว้ 5 คนด้วยโดยมี เอดูร์เน่ แฟนของ ดาบิด เดเคอา, ทามาร่า กอร์โด้ แฟน เอเซเกล การาย,  แซม คู๊ก แฟนสาว คริส สมอลลิ่ง, แฟนนี่ เนกูช่า ว่าที่ภรรยา มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวของ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะสเปน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สุดแจ่ม! 11แว็กส์ที่เซ็กซี่ที่สุดใน"เวิลด์คัพ2014"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook