มูซูฮกซัวเรซยอดแข้งสุดอัศจรรย์

มูซูฮกซัวเรซยอดแข้งสุดอัศจรรย์

มูซูฮกซัวเรซยอดแข้งสุดอัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เฮียมู" ยังซูฮก! ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักแตะยอดมหัศจรรย์ หลังงัดฟอร์มเทพสอยคนเดียว 2 ประตูนำ "จอมโหด" ดับซ่า "สิงโตคำราม" ใน ฟุตบอลโลก 2014 ทั้งที่เพิ่งหายจากการผ่าตัด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมือฉมังของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จากสโมสร ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะสุดอัศจรรย์ หลังทำคนเดียวสองประตูในนัดที่เอาชนะทีมชาติอังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดตอนก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ก็ตาม

เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ "ยาฮู" เว็บไซต์ชื่อดังว่า "ผมคิดว่ามีสองช่วงสำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วงแรกคือก่อนผมกลับมา เชลซี เขามีพฤติกรรมที่แย่มาก แน่นอนนั่นทำให้เขาโดนวิจารณ์หนาหู หลังจากนั้นคืออีกช่วงหนึ่งของ ซัวเรซ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาได้รับเสียงโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยม ดังนั้นผมมั่นใจว่าทุกคนรับรู้แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่เยี่ยม"

"พอเขามีพฤติกรรมดีขึ้น คนก็ยอมรับในสิ่งที่เขาสมควรได้รับ ผมบอกกับตัวเองว่าตอนเขาพุ่งล้มมันเป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยชอบ แต่ตอนที่เขาเล่นแบบที่เขาทำได้กับ ลิเวอร์พูล หรือตอนที่เจอ อังกฤษ คงต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์จริงๆ" กุนซือ "สิงห์บลูส์" ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอล โลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook