เบนซ์ลั่นยังแฮปปี้ตราไก่ซิวชัยแม้อดได้ประตูนาทีท้าย

เบนซ์ลั่นยังแฮปปี้ตราไก่ซิวชัยแม้อดได้ประตูนาทีท้าย

เบนซ์ลั่นยังแฮปปี้ตราไก่ซิวชัยแม้อดได้ประตูนาทีท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบนซ์" ลั่นยังแฮปปี้หลังนำ "ตราไก่" ชนะ "สวิตเซอร์แลนด์" 5-2 แม้โดนริบเครดิตเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง เหตุท่านเปา "คุยเปอร์ส" เป่านกหวีดหมดเวลาเฉยทั้งที่ยังเป็นจังหวะเล่น ตัดหน้าก่อนซัดตุงตาข่ายแค่เสี้ยววินาที

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขอย่างเต็มที่กับชัยชนะแบบถล่มทลายเหนือ สวิตเซอร์แลนด์ 5-2 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดที่ 2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม้จะถูกผู้ตัดสินปฏิเสธการให้ประตูซึ่งเขาซัดเข้าไปในนาทีสุดท้ายก็ตาม

ประตูดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมซึ่งดาวยิงจากสโมสร เรอัล มาดริด วอลเลย์ด้วยเท้าขวาส่งบอลเข้าประตูไป แต่ บียอร์น คุยเปอร์ส ผู้ตัดสินชาวฮอลแลนด์กลับเป่านกหวีดหมดเวลาก่อนอย่างหน้าตาเฉยทั้งที่ยังอยู่ในจังหวะเล่นต่อเนื่องด้วยซ้ำ ส่งผลให้ "เบนซ์" ชวดได้เครดิตเป็นผู้ทำประตูเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังประตูในนัดแรกซึ่งชนะ ฮอนดูรัส 3-0 ก็ถูกริบให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองไปแทน

หัวหอก "ตราไก่" วัย 26 กะรัตกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทุกคนมีเกมที่ดี เราทำกันได้ดีมากๆ เราสานต่อสิ่งที่เราทำได้ในเกมกับ ฮอนดูรัส เราเล่นกันเป็นทีม เราเล่นร่วมกันและไม่มีเรื่องอารมณ์มาเกี่ยวข้อง มันเยี่ยมมากที่มีทีมแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าผมทำได้ดี ผมได้ประโยชน์เยอะเลยทีเดียว มีถึง 2 ประตูแล้วที่ผมไม่ได้เครดิต แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญอะไรนักหรอก"

สำหรับ เบนเซม่า ถูกริบเครดิตไป 2 ประตู ทำให้ยอดรวมของเขาในตอนนี้อยู่ที่ 3 ประตู แต่ก็ยังเพียงพอที่จะนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ (เยอรมัน), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (ฮอลแลนด์), อาร์เยน ร็อบเบน (ฮอลแลนด์) และ เอนเนอร์ วาเลนเซีย (เอกวาดอร์)

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook