เดเด้ยันกาบายไฟเขียวลงฟัดสวิส

เดเด้ยันกาบายไฟเขียวลงฟัดสวิส

เดเด้ยันกาบายไฟเขียวลงฟัดสวิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดเด้" เผยข่าวดี ยืนยัน กาบาย สลัดเดี้ยงลงซ้อมได้เต็มที่แล้ว ไฟเขียวลงช่วยทัพ "ตราไก่" ฟัด สวิตเซอร์แลนด์ คืน 20 มิถุนายนนี้ได้แน่นอน

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือคนเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยข่าวดีของทีม โดยระบุว่า โยอัน กาบาย มิดฟิลด์จากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีในศึกลีก เอิง สามารถสลัดอาการบาดเจ็บ ฟิตลงช่วยทัพ "ตราไก่" ในเกมเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ในคืนวันที่ 20 มิถุนายนนี้ได้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ กาบาย ได้รับบาดเจ็บในบริเวณโคนขาหนีบ ในนัดที่ทัพ "เลส์ เบลอส์" เอาชนะ ฮอนดูรัส ไปได้ 3-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 65 ของเกมการแข่งขัน โดย "เดเด้" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "โยอัน ฟิตเต็มที่ เขาหายและลงซ้อมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดี (19 มิถุนายน) ดังนั้นเชื่อว่าคงไม่มีปัญหา"

นอกจากนี้ เจ้านายใหญ่ทัพ "ตราไก่" ก็ให้สัมถาษณ์ถึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จาก อาร์เซน่อล ที่บ่นว่ารู้สึกผิดหวังที่มีส่วนร่วมกับทีมเพียงน้อยนิด เนื่องจากลงมาเป็นตัวสำรองในนัดแรกด้วยว่า "เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนัดนั้น เหมือนกับคนอื่นๆ ตอนนี้เขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อชนะในเกมที่สอง เรามีเกมลงเล่นทุกๆ 5 วัน เราต้องเตรียมตัวให้มาก มีนักเตะลงเล่นได้แค่ 11 แต่ผมอยากให้พร้อมทั้ง 23 คน และมันก็เป็นเช่นนั้น"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook