แฟนเฟสต์เจอบอมบ์แฟนผู้ดีเจ็บ10ราย

แฟนเฟสต์เจอบอมบ์แฟนผู้ดีเจ็บ10ราย

แฟนเฟสต์เจอบอมบ์แฟนผู้ดีเจ็บ10ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มฮูลิแกน "แซมบ้า" ก่อเหตุปาบอมบ์แฟนเฟสต์ใน เซา เปาโล ก่อนเกม "สิงโต" ปะทะ "จอมโหด" แฟนบอล "ผู้ดี" เจ็บ 10 ราย ตำรวจรวบผู้กระทำผิด 14 คนพร้อมมีด, ระเบิด เป็นของกลาง

โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดังรายงาน เกิดเหตุรุนแรงบริเวณแฟนเฟสต์ ฟุตบอลโลก 2014 ใจกลางเมือง เซา เปาโล ประเทศบราซิล ก่อนเกมนัดระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติอุรุกวัย จะเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลทัพ "สิงโตคำราม" ถูกทำร้ายโดยกลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงของแดน "แซมบ้า" ซึ่งมีรายงานว่ามีคนได้รับบาดเจ็บราว 10 คนด้วยกัน

ตามรายงานระบุว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าแก๊งค์ฮูลิแกนบราซิเลี่ยน ปาวัตถุระเบิดใส่กลุ่มแฟนบอลอังกฤษใกล้กับแฟนเฟสต์ โดยระหว่างนี้ยังไม่มีการรายงานจำนวนผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม มีเพียงจำนวน 10 คน ที่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นพาส่งโรงพยาบาลเท่านั้น อย่างไรก็ตามตำรวจท้องที่สามารถจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 14 คนที่แต่งกายในชุดสีดำล้วน พร้อมพบของกลางเป็นระเบิด และมีดพกจำนวนหนึ่ง

ขณะที่มีผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวแล้ว ยังมีร้านค้า และรถประจำทาง ที่ได้รับความเสียหายระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook