หงส์แดง ฟอร์มยังแจ่ม ! อัด โตริโน 3-1 ส่งท้ายพรีซีซั่น ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก (คลิป)

หงส์แดง ฟอร์มยังแจ่ม ! อัด โตริโน 3-1 ส่งท้ายพรีซีซั่น ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก (คลิป)

หงส์แดง ฟอร์มยังแจ่ม ! อัด โตริโน 3-1 ส่งท้ายพรีซีซั่น ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลนัดกระชับมิตร
คืนวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561

​ลิเวอร์พูล 3-1 โตริโน

สนาม : แอนฟิลด์

เกมพรีซีซั่นนัดสุดท้ายของ หงส์แดง เกมนี้พวกเขาได้ผู้เล่นตัวหลักจากทีมชาติ อังกฤษ กลับมาหมดแล้ว และทำให้นี่น่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ชุดที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เล่นพรีซีซั่นมา โดยมีเพียง นาธานเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีที่ได้โอกาสลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ด้าน โตริโน มาในระบบ 3-5-2 ส่ง ยาโก้ ฟัลเก้ กับ อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าตาข่าย

นาทีที่ 7 ลิเวอร์พูล ได้โอกาสหวาดเสียว เมื่อบอลโยนจาก เทรนท์ เข้าเป้า ซาลาห์ ในเขตโทษ แต่บอลเหมือนจะสูงไปนิดเดียว ปีกชาวอียิปต์เกี่ยวบอลไม่ติด พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 13 โตริโน ได้จังหวะหวาดเสียวบ้าง ฟัลเก้ หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ อลิสซอน ได้ แต่ผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้าเสียก่อน

นาทีที่ 17 ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ มาเน โดนปะทะ แต่ ฟาบินโญ ซัดไม่เข้ากรอบ พลาดโอกาสขึ้นนำครั้งแรกของเกม

นาทีที่ 21 เกมรุกของ ลิเวอร์พูล มาจากฝั่งขวา ซาลาห์ แต่งบอลหาช่อง มี มาเน วิ่งฉีกแนวรับ โตริโน เข้าเขตโทษ ทำให้ ฟีร์มิโน ยืนโล่งทางซ้าย ซาลาห์ ป้ายให้ ฟีร์มิโน แต่ง 1 จังหวะก่อนยิงเสียบตาข่ายเข้าไป ลิเวอร์พูล 1-0 โตริโน
​​
นาทีที่ 23 โอกาสยิงไกลของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอลตรงกรอล แต่ ซิริกู ยังพุ่งปัดได้เยี่ยม

นาทีที่ 24 เกมสวนกลับของ ลิเวอร์พูล ทำสำเร็จอีกครั้ง ซาลาห์ เก็บบอลได้ก่อนแตะคืนให้ ฟีร์มิโน แทงทะลุช่องให้ ไวจ์นัลดุม ไปเอาบอลได้ในเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือ ซิริกู เข้าไป ลิเวอร์พูล หนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 31 โตริโน ได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากจังหวะที่ เบล็อตติ ได้บอลทางกราบซ้าย เขาโยนบอลข้ามฟากไปให้ เด ซิลเวสตรี ที่สลัดหนี โมเรโน สำเร็จก่อนเปิดเข้ากลางให้ เบล็อตติ ตามเข้ามาโหม่งตุงตาข่าย

นาทีที่ 40 ลิเวอร์พูล น่าได้ประตูที่สามจากจังหวะทะลุช่องให้ของ ซาลาห์ ให้ ไวจ์นัลดุม ที่เติมมาได้เยี่ยมก่อนได้ซัด ซิริกู เซฟจังหวะแรกได้ บอลกระดอนเข้าทาง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เติมขึ้นมาได้ยิงเต็มข้อ แต่ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ยังบล็อคได้ทัน

จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายทำได้เหือกว่าและออกนำไปก่อน 2-1 ในครึ่งแรก ด้าน โตริโน นาน ๆ ที่จะมีโอกาสบ้าง และโอกาสของ เบล็อตติ เป็นจังหวะทำประตูจะ ๆ เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากไม่นับลูกล้ำหน้าของ ฟัลเก้

นาทีที่ 48 โอกาสครั้งแรกของ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้ แต่ยิงติดไซด์หลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 50 แดนนี อิงส์ เอาบอลในเขตโทษได้ไม่ล้ำหน้าก่อนตวัดยิงหลอกไปเสาสอง บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 59 เทรนท์ จ่ายบอลได้ดีอีกครั้ง คราวนี้บอลเข้าเป้า สเตอร์ริดจ์ ที่โยกหาช่องยิงได้ดีเยี่ยม แต่ ซิริกู ยังทำได้ดีเช่นกัน ปัดทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 62 ลิเวอร์พูล ชวดได้ประตูที่สามอย่างน่าเสียดาย เทรนท์ เติมขึ้นมาทางกราบขวาก่อนเปิดเข้าในให้ อิงส์ อย่างแม่นยำ อิงส์ ประคองตัวได้ดีแม้จะโดนเบียดล้ม และยังสามารถตวัดยิงได้ด้วย บอลผ่าน ซิริกู ไปแล้ว แต่โดนเคลียร์ออกมาจากเส้นพอดิบพอดี โตริโน รอดตัวไป

นาทีที่ 67 โอกาสนาน ๆ ทีของ โตริโน บ้าง เบล็อตติ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนแทงทะลุช่องให้ เอเดรา ได้โอกาสยิง บอลเบาเกินไป อลิสซอน รับสบาย

นาทีที่ 73 ลอริส คาริอุส ถูกเปลี่ยนลงสนามแทนที่ อลิสซอน แฟน ๆ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันปรบมือให้กำลังใจนายด่านชาวเยอรมันที่เจอมรสุมมาก่อนหน้านี้

นาทีที่ 82 การต่อบอลของ ลิเวอร์พูล ยังทำได้น่ากลัวแม้ไม่มีตัวหลักในสนาม คราวนี้เป็น ลัลลานา ที่เชื่อมบอลไปให้ สเตอร์ริดจ์ ได้โอกาสยิง แต่บอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 87 ลิเวอร์พูลได้ประตูที่สามจนได้จากการหยอดบอลเข้าเขตโทษอันยอดเยี่ยมของ เซอร์ดาน ชากิรี บอลเข้าหัว สเตอร์ริดจ์ ได้สะบัดเปลี่ยนทางเข้าไป ลิเวอร์พูล 3-1 โตริโน

นาทีที่ 90+2 โตริโน เกือบไล่ขึ้นมาได้ บอลหยอดทะลุช่องให้ เนียง หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปวอเลยืได้ก่อนที่ คาริอุส จะออกมาถึงบอล แต่บอลหลุดกรอบออกไป

จบเกมพรีซีซั่นนัดสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล พวกเขายังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ และเอาชนะ โตริโน 3-1 รักษาความมั่นใจก่อน พรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันได้เป็นอย่างดี ส่วน โตริโน ยังพอมีเวลาให้ปรับปรุงทีมก่อนที่ เซเรียอา จะเปิดศึกขึ้นในอาทิตย์ถัดไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ลิเวอร์พูล
อลิสซอน - ฟาน ไดจ์ค, ฟิลลิปส์, โมเรโน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ - ฟาบินโญ, ไวจ์นัลดุม, เกอิต้า - มาเน, ซาลาห์, ฟีร์มิโน

ตัวสำรองที่ใช้
โรเบิร์ตสัน, กรูยิช, โจนส์, ชากิรี, ลัลลานา, สเตอร์ริดจ์, อิงส์, ไคลน์, เฮนเดอร์สัน, คาริอุส, จอห์นสตัน, คามาโช

โตริโน
ซิริกู - เอ็นคูลู, อิสโซ, เบรเมอร์ - รินคอน, เมอิเต้, บาเซลลี, เบเรนเกร์, เด ซิลเวสตรี - เบล็อตติ, ฟัลเก้

ตัวสำรองที่ใช้
เอเดรา, โมเร็ตติ, อันซัลดี้, เนียง, วัลดิฟิออรี, ลูกิช, เฟริกรา, ปาริจินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook