คดีพลิก!เบโต้ยันโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงบู๊มะกัน

คดีพลิก!เบโต้ยันโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงบู๊มะกัน

คดีพลิก!เบโต้ยันโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงบู๊มะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงกันแน่? เบโต้ นายด่าน "ฝอยทอง" ปัดข่าวลือ "ซีอาร์ 7" เจ็บ จนต้องเลิกซ้อมก่อนเพื่อนสุดมั่ว พร้อมยันชัดแข้งซุป'ตาร์ ฟิตเต็มถัง พร้อมลงยิง "พญาอินทรี"

เบโต้ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติโปรตุเกส ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกกำลังสำคัญของทีมจากสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ได้เลิกซ้อมก่อนใครเพื่อน ตามข่าวลือที่มีออกมา พร้อมยืนยัน ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะพบกับ สหรัฐฯ ในวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ซีอาร์ 7" จะพลาดลงช่วยทัพ "ฝอยทอง" เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย ทำให้ต้องเลิกซ้อมก่อนเพื่อนๆ และลือหนักถึงขั้นว่า หากเจ้าตัวฝืนลงเล่น มีสิทธิ์เจ็บหนักจนอาจจะต้องยุติอาชีพค้าแข้งก่อนวัยอันควรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามล่าสุดนายด่านจากสโมสรเซบีย่า ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแทนกัปตันทีมทัพ "ฝอยทอง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โรนัลโด้ ไม่ได้เลิกซ้อมก่อนเพื่อนๆ เขาซ้อมเสร็จพร้อมๆ กับผู้เล่นคนอื่นๆ เขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะลงเล่น และทุกๆ นัดที่เขาลงสนาม ก็เพราะเขาฟิตพร้อมที่จะเล่น เขารักฟุตบอล แต่สภาพร่างกายของเขาก็เป็นสิ่งสำคัญ เขาจำเป็นต้องดูแลอย่างดี ฉะนั้นถ้าคุณเห็นเขาอยู่ในสนาม นั่นแปลว่าเขาพร้อม และฟิตเต็มร้อย" เบโต้ กล่าวถึงอาการของโรนัลโด้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
 
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook