หมอเตือนโด้ถอนเวิลด์คัพ หรือเสี่ยงอนาคตพัง

หมอเตือนโด้ถอนเวิลด์คัพ หรือเสี่ยงอนาคตพัง

หมอเตือนโด้ถอนเวิลด์คัพ หรือเสี่ยงอนาคตพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อกระทิง แฉหมอ "ฝอยทอง" เตือน "เจ็ทโด้" ถอนตัว "เวิลด์ คัพ" ดีกว่าเอาอนาคตที่เหลือมาเสี่ยง หลังฝืนลงสนามทั้งที่เข่าซ้ายเดี้ยงเรื้อรัง แถมล่าสุดเจ็บซ้ำอีกตอนซ้อมทำต้องผละจากสนามกลางคัน

แพทย์ประจำทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงสะกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมให้เลือกระหว่างถอนตัวออกจาก ฟุตบอลโลก 2014 หรือจะเสี่ยงให้อนาคตค้าแข้งตกอยู่ในอันตราย หลังดาวยิงคนดังมีอาการบาดเจ็บสะบ้าหัวเข่าซ้ายติดตัวอยู่แต่ก็ยังฝืนลงสนามต่อไปทั้งที่ตามปกติแล้วจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือนด้วยซ้ำ

"เอล คอนฟิเดนเชี่ยล" สื่อสัญชาติสเปนรายงานว่า โชเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ "ฝอยทอง" กล่าวกับ "เจ็ทโด้" ว่า "ปล่อยให้หัวเข่าของคุณได้พัก หรือจะปล่อยให้อนาคตของคุณตกอยู่ในอันตราย" แต่ซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ตอบกลับทันควันว่า "ผมคือคนที่จะบอกว่าผมจะลงเล่นหรือเปล่า"

ขณะที่ล่าสุด โรนัลโด้ ก็มีเรื่องให้ต้องเป็นห่วงอีกแล้ว หลังต้องผละออกจากสนามซ้อมก่อนเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมาร่วมๆ 1 ชั่วโมง พร้อมทั้งต้องใช้น้ำแข็งประคบหัวเข่าซ้ายเอาไว้และยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเจ้าตัวจะลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม จี นัด 2 กับ สหรัฐอเมริกา ในเช้าวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ (05.00 น.ตามเวลาประเทศไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook