สรุปการซื้อขาย 6 สิงหาคม : ท็อฟฟี่ จ่อคว้า "มินา", "ป๊อก" อยู่หรือไป?,บัวเต็งมาผี

สรุปการซื้อขาย 6 สิงหาคม : ท็อฟฟี่ จ่อคว้า "มินา", "ป๊อก" อยู่หรือไป?,บัวเต็งมาผี

สรุปการซื้อขาย 6 สิงหาคม : ท็อฟฟี่ จ่อคว้า "มินา", "ป๊อก" อยู่หรือไป?,บัวเต็งมาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เคสึเกะ ฮอนดะImage by Tomorn Done Deal! เมลเบิร์น วิคตอรี ในศึก เอลีก ออสเตรเลีย คว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ ญี่ปุ่น วัย 32 ปีไปร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ ปาชูก้า ใน เม็กซิโก

2. ราชิด เกซซาลImage by Tomorn Done Deal! เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแข้งตัวรุกริมเส้นวัย 26 ปีทีมชาติ อัลจีเรีย จาก โมนาโก มาร่วมทัพโดย สกายสปอตส์ คาดการณ์ว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์

3. เบน กิ๊บสันImage by Tomorn Done Deal! เบิร์นลีย์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหลังชาว อังกฤษ วัย 25 ปีมาจาก มิดเดิลสโบรห์ ด้วยมูลค่า 15 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

4. เจร์รี มินาQuality Sport Images/GettyImages สปอต สื่อใน สเปน เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวปราการหลังทีมชาติ โคลอมเบีย สังกัด บาร์เซโลนา เรียบร้อยแล้วที่ 28.5 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 5 ปี

5. วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ คริส สมองลิงTony Marshall/GettyImages ทีมทอล์ค รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน จ่อยื่นข้อเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อค้วาตัว สมองลิง หรือ ลินเดอเลิฟ เป็นแผนสำรองกรณีที่ทัพ ท็อฟฟี ไม่สามารถตกลงค่าตัว มาร์กอส โรโฮ ได้

6. แฮร์รี แม็กไกวร์Ian MacNicol/GettyImages รายงานจาก สกายสปอตส์ ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แลกกับการคว้าตัวกราการหลังทีมชาติ อังกฤษ โดย ปีศาจแดง รู้ดีว่าพวกเขาอาจจะต้องจ่ายค่าตัว แม็กไกวร์ เป็นมูลค่าสูงสุดของนักเตะเลือดผู้ดี

7. เจอโรม บัวเต็งBoris Streubel/GettyImages แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าปราการหลังวัย 29 ปีโดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 44.5 ล้านปอนด์

8. วิลฟรีด ซาฮาMarc Atkins/GettyImages

มิร์เรอร์ รายงานว่า เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวรุกริมเส้นวัย 25 ปีทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ไปร่วมทัพโดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 75 ล้านปอนด์หลังจากที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถอนตัว

9. ธิโบต์ กูร์ตัวส์Royal Belgium Pool/GettyImages เดอะไทมส์ รายงานว่า เมาริซิโอ ซาร์รี พร้อมที่จะขายนายทวารวัย 26 ปีทีมชาติ เบลเยียม ออกจากทีมหากเจ้าตัวต้องการย้ายหลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด

10. อารอน แรมซีย์Thananuwat Srirasant/GettyImages ดิเอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า เอเยนต์ของมิดฟิลด์ทีมชาติ เวลส์ ให้สัมภาษณ์ปฎิเสธที่เรียกค่าเหนื่อยสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล สูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ตลอดช่วงที่ผ่านมา

11. สตานิสลาฟ โลบอทกาQuality Sport Images/GettyImages เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความสนใจมิดฟิลด์วัย 23 ปีทีมชาติ สโลวาเกีย ของ เซลต้า บีโก้ โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัด 31 ล้านปอนด์

12. อดามา ตราโอเรJames Williamson - AMA/GettyImages วูล์ฟ พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวรุกชาว สเปน วัย 22 ปีของ มิดเดิลสโบรห์ ด้วยมูลค่า 22 ล้านปอนด์

13. ลูคัส เปเรซCatherine Ivill - AMA/GettyImages ดาวยิงชาว สเปน วัย 29 ปีพร้อมที่จะอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงกับ อาร์เซนอล ต่อไปแม้จะมีข่าวกับ สปอร์ติง ลิสบอน ตามการรายงานของ ดิ อินดีเพนเดนท์

14. สเตฟาโน สตูราโรMaurizio Lagana/GettyImages กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ปักป้ายมิดฟิลด์วัย 25 ปีไว้ที่ 18 ล้านปอนด์หลังจากได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม, นิวคาสเซิล และ เลสเตอร์ ซิตี้

15. โรดริโก้Lynne Cameron/GettyImages มาร์ก้า รายงานว่า บาเลนเซีย ปักป้ายราคากองหน้าวัย 27 ปีทีมชาติ สเปน ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ไว้ที่ 107 ล้านปอนด์หลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด

16. แอ็กเซล ตวนเซเบ้Gregory Shamus/International Champions Cup/GettyImages ปราการหลังวัย 20 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจาก แอสตัน วิลลา ในศึก แชมเปี้ยนชิพ โดย สิงห์ผยอง เล็งที่จะยืมตัวเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไปร่วมทีม 

17. ลูก้า โมดริชIan MacNicol/GettyImages รายงานจาก อาส ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะมอบข้อเสนอ 4 ปีพร้อมออปชันให้ย้ายไปร่วมทัพ เจียงซู ซูหนิง ใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังจากนั้น

ซึ่งทัพ งูใหญ่ เล็งที่จะคว้าตัว โมดริช มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดซัมเมอร์หน้าที่  25 ล้านยูโร ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดปักป้ายราคามิดฟิลด์รายนี้ไว้ที่ 750 ล้านยูโร

18. ปอล ป็อกบาIan MacNicol/GettyImages มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่า ไมโน ไรโอลา พยายามที่จะเดินเรื่องให้มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจอยู่ ทั้งนี้ เป้นที่คาดการณ์ว่า ปีศาจแดง จะไม่ปล่อย ป็อกบา ออกจากทีมเว้นแต่จะได้ตัวแทนมาร่วมทัพเสียก่อน

19. ลีออน ไบลีย์TF-Images/GettyImages ดาวเตะวัย 20 ปีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ ยอมรับว่าได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เชลซี โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าเจ้าตัวน่าจะมีมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์

20. ริคาร์โด้ โรดริเกวซTF-Images/GettyImages เดลีเมล รายงานว่า อาร์เซนอล แสดงความสนใจฟูลแบ็ควัย 25 ปีดีกรีทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ของ เอซี มิลาน โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์หลังจากที่ ซีด โคลาซินาค ต้องพักยาวราว 10 สัปดาห์ และ นาโช มอนเรอัล ยังไม่ฟิตเต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook