มั่วซั่ว!สื่อยันโอชัวมี5นิ้วเหมือนคนปกติ

มั่วซั่ว!สื่อยันโอชัวมี5นิ้วเหมือนคนปกติ

มั่วซั่ว!สื่อยันโอชัวมี5นิ้วเหมือนคนปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำไปเรื่อย.. สื่อคอนเฟิร์ม กีเยร์โม่ โอชัว นายด่าน "จังโก้" ไม่ได้มี 6 นิ้ว ตามข่าวที่ปรากฏ ยันชัดใช้โฟโต้ช็อปแต่งรูป พร้อมเผยเป็นโจ๊กเก่าวันเอพริล ฟูลส์ เดย์

อัลเหม็ด อัล โอมรัน ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ "วอล สตรีท" ยืนยันชัด กีเยร์โม่ โอชัว นายทวารจอมหนึบของทีมชาติเม็กซิโก มี 5 นิ้วเหมือนคนปกติ ไม่ได้มี 6 นิ้วตามข่าวลือ หรือภาพที่หลุดมาแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเทพ เซฟอุตลุด ในเกมที่ช่วยให้ทัพ "จังโก้" ยันเสมอทีมชาติบราซิล 0-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 นัด 2 กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากฟอร์มการเล่นในนัดดังกล่าว ทำให้ชื่อเสียงของ โอชัว ดังขึ้นมาชั่วข้ามคืน และได้มีภาพหลุดออกมาพร้อมข่าวลือที่ว่า นายด่านเลือดแม็กซิกันมีนิ้วมือข้างขวาถึง 6 นิ้วด้วยกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดตามรายงานของสื่อระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าที่นำมาเล่าใหม่ โดยทำขึ้นมาเพื่อแซวเล่นขำๆ ว่านายทวารรายนี้ไม่สามารถย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ได้ เนื่องจากถูกตรวจพบว่ามี 6 นิ้ว ในวัน "เอพริล ฟูลส์ เดย์" หรือวันโกหกแห่งชาตินั่นเอง

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โอชัว วัย 28 ปี เพิ่งจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด และสามารถเซ็นสัญญาร่วมทัพสโมสรใดก็ได้ แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ อฌักซิโอ้ เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา

 ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
 http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook