น้ามูแนะสเปนอย่าดร็อปกาซิยาส

น้ามูแนะสเปนอย่าดร็อปกาซิยาส

น้ามูแนะสเปนอย่าดร็อปกาซิยาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เฮียเครียด'' แนะ ''พี่เก้'' ไม่ควรดร็อป กาซิยาส เป็นสำรอง เชื่อตำแหน่งนายทวารไม่ควรเปลี่ยน เพราะสื่อถึงความไม่เชื่อใจในนักเตะ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ เชลซี บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติ สเปน ไม่ควรดร็อป อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีในเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก2014 ที่ทัพ "กระทิงดุ" พ่ายยับเยินต่อ ฮอลแลนด์ 1-5 เมื่อวันศุกร์ (13 มิ.ย.) ที่ผ่านมา เป็นแค่ตัวสำรองในเกมต่อจากนี้ เชื่ออาจส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของทีมได้
 
เทรนเนอร์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะไม่พัก อิเกร์ (กาซิยาส) เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่จะพบกับ ชิลี (เกม 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม) ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่มีความเฉพาะเจาะจงมาก และผมไม่ชอบเปลี่ยนนักเตะเพียงแค่เพราะมีเกมที่ไม่ดี การเปลี่ยนตำแหน่งนี้คือการแสดงให้เห็นว่าผู้รักษาประตูนั้นไม่ฟิต, หรือคุณไม่ไว้ใจในตัวเขา อิเกร์ มีประวัติที่ดีกับการเล่นให้ทีมชาติ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับความเชื่อมั่นในโค้ช และมีเกมที่ไม่ดี โดยส่วนตัวการเปลี่ยนผู้รักษาประตูมันยังไม่พอ"
 
ที่ผ่านมามีรายงานว่า "พี่เก้" เตรียมดร็อปมือกาว เรอัล มาดริด เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่จะพบกับ ชิลี โดยคาดว่าจะเป็น เปเป้ เรน่า มือสองของทีมได้โอกาสลงเล่นแทน เพราะ ดาบิด เด เคอา อีกหนึ่งนายทวารจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้

 ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
 http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook