OFFICIAL! ฟูแลม คว้าดาวยิง เซอร์เบีย เข้ารังถาวร

OFFICIAL! ฟูแลม คว้าดาวยิง เซอร์เบีย เข้ารังถาวร

OFFICIAL! ฟูแลม คว้าดาวยิง เซอร์เบีย เข้ารังถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ฟูแลม ประกาศคว้าตัวดาวยิงทีมชาติ เซอร์เบีย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เข้ารังถาวรเรียบร้อย หลังเคยร่วมงานในฤดูกาลที่แล้วมาก่อนจากการยืมตัว

ฟูแลม ซื้อ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เข้ารังถาวรจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว ๆ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 962 ล้านบาท) เซ็นสัญญา 5 ปีด้วยกัน

"ผมดีใจมาก ดีใจสุด ๆ และภูมิใจที่ได้กลับมาที่นี่และเป็นผู้เล่นของ ฟูแลม อย่างถาวรเสียที ผมดีใจอย่างสุดขีดไปเลยล่ะ" มิโตรวิช กล่าวกับ ฟูแลมทีวี

มิโตรวิช มาร่วมทีมกับ ฟูแลม ในช่วงเส้นตายวันปิดตลาดหน้าหนาวฤดูกาลที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มกับ นิวคาสเซิล ไม่ออก ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น และยิงรวมกันให้ นิวคาสเซิล ได้แค่ 17 ลูกตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มิโตรวิช เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เมื่อเขาจัดการถลุงประตูให้ ฟูแลม ไป 12 ประตูในครึ่งฤดูกาลหลัง และพา ฟูแลม ไม่แพ้ใครเลยตลอด 16 นัด จนช่วยให้ ฟูแลม ได้ไปเตะเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ซึ่งแม้ว่าเขาจะยิงประตูรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย แต่ก็ถือว่ามีบทบาทสำคัญกับทีมจริง ๆ

"เขาคือฮีโร่ของทีมที่ช่วยให้พวกเราเลื่อนชั้นกลับมาได้ และตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่ ม็อตสเปอร์ (สนามซ้อมของ ฟูแล) และเริ่มซ้อมกับพวกเราแล้ว เราอยากให้ มิโตร มาอยู่กับพวกเราอย่างถาวร ผมบอกกับเขาเรื่องนี้ตั้งแต่เกมนัดชิงฯ (รอบเพลย์ออฟ) แล้ว และผมก็ตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้ประกาศเรื่องนั้นในวันนี้ ลุยเลย ฟูแลม !" โทนี่ ข่าน เจ้าของสโมสร ฟูแลม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook