ดร็อกรับสุดเซ็งหลังตกเป็นสำรอง

ดร็อกรับสุดเซ็งหลังตกเป็นสำรอง

ดร็อกรับสุดเซ็งหลังตกเป็นสำรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลามูชี่ ว่าไง? ดร็อกบา ยอมรับ ไม่แฮปปี้ ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองเกมที่ "ช้างดำ" พลิกแซง ญี่ปุ่น 2-1 แต่ก็ยืดอกยอมรับการตัดสินใจของกุนซือ

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก๋าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกไม่พอใจที่กุนซือ ซาบรี้ ลามูชี่ จับตนเป็นผู้เล่นตัวสำรองในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ที่ทีมพลิกเอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศไทย) แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกติดใจ และเคารพการตัดสินใจของเฮดโค้ชด้วย

กองหน้าวัย 36 ปี กลายเป็นฮีโร่ในเกมดังกล่าว แม้เจ้าตัวจะไม่ได้มีส่วนในการทำ 2 ประตูของทีม แต่หลังจากเขาได้ลงสนามไปในนาทีที่ 62 "ช้างดำ" กลับพลิกแซงนำ 2-1 หลังจากนั้นเพียงแค่ 8 นาที ซึ่งทำให้แฟนบอล รวมถึงตัว ลามุชชี่ มองว่า ดร็อกบา เป็นผู้ทำให้เพื่อนร่วมทีมฮึดสู้ และกลับมามีผลการแข่งขันที่ต้องการ

หัวหอกจาก กาลาตาซาราย ในตุรกี กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวจริง แต่ผมต้องแสดงให้เห็นถึงความเคารพกับการตัดสินใจของเทรนเนอร์ เมื่อผมได้ลงไป ผมแค่ต้องการช่วยทีมให้ชนะ และผมไม่จำเป็นที่จะต้องผิดหวังมันต่อไป เพื่อทำให้จิตใจแย่ลง"

ทั้งนี้ การเก็บ 3 คะแนนของ ไอวอรี่ โคสต์ ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่มซี ด้วยการมี 3 คะแนนเท่ากับ โคลอมเบีย แต่มีลูกได้เสียน้อยกว่าอยู่ 2 ประตู โดยเกมต่อไปของพวกเขาจะพบกับทัพ "โคเคน" เพื่อแย่งกันขึ้นเป็นจ่าฝูง ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook