เดินสายทำบุญ! "แหลม-ศรีสะเกษ" ควง "น้องจ๋า" แฟนสาวไหว้พระ 9 วัด

เดินสายทำบุญ! "แหลม-ศรีสะเกษ" ควง "น้องจ๋า" แฟนสาวไหว้พระ 9 วัด

เดินสายทำบุญ! "แหลม-ศรีสะเกษ" ควง "น้องจ๋า" แฟนสาวไหว้พระ 9 วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) พร้อมด้วย "น้องจ๋า" พรพิมล สารแก้ว แฟนสาวชาวชุมพร ได้เดินสายทำบุญ 9 วัด ในจังหวัดราชบุรี เพื่อเสริมศิริมงคลแก่ชีวิต

ก่อนมีกำหนดการจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเข้าค่ายซ้อมในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ ตามที่ได้รับปากกับทาง "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งนครหลวงโปรโมชั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกที่เมืองไทยในช่วงเดือนตุลาคม

ทั้งนี้ แชมป์โลกชาวไทย เปิดใจว่า "ตอนนี้สบายใจขึ้นมากมีกำลังใจที่ดี ไม่มีอะไรที่ซีเรียส ข่าวจะออกมาอย่างไรไม่รู้เพราะคิดเสมอว่าคิดดีทำดีย่อมได้ดี วันนี้ตนกับน้องจ๋ามาทำบุญก็เพื่อเป็นมงคลกับชีวิต และถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ สำหรับเรื่องในอดีตคงไม่คิดถึงอะไรที่ดีก็จำเอาไว้ ส่วนเรื่องที่ไม่ดีก็ปล่อยวางทิ้งไป ตอนนี้คิดเพียงอย่างเดียวทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตที่สดใส"

"ตอนนี้มีความสุขที่สุดเพราะกำลังจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาเหมือนคนอื่นทั่วไป และคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องทำให้ครอบครัวอบอุ่นและมีความสุข เมื่อเราเจอคนที่ใช่ก็ต้องรักษา และทะนุถนอมเอาไว้"

"หลังจากกลับถึงกรุงเทพฯ ก็คงจะได้พักผ่อนอีก 1 วันจากนั้นวันจันทร์ก็จะเข้าสู่การซ้อมหนัก และคงจะพักเรื่องต่างๆ เอาไว้ก่อนเพื่อทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม จากนั้นเมื่อผ่านการป้องกันแชมป์โลกไปแล้วค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องกำหนดการแต่งงานจะเป็นวันไหนคงต้องแล้วแต่ฤกษ์ที่ทางพ่อกับแม่ดูไว้"

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เดินสายทำบุญ! "แหลม-ศรีสะเกษ" ควง "น้องจ๋า" แฟนสาวไหว้พระ 9 วัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook