ประเดิมปรีซีซั่นไม่สวย! แมนฯ ยูไนเต็ด หืดขึ้นคอไล่ตีเจ๊า คลับ อเมริกา 1-1

ประเดิมปรีซีซั่นไม่สวย! แมนฯ ยูไนเต็ด หืดขึ้นคอไล่ตีเจ๊า คลับ อเมริกา 1-1

ประเดิมปรีซีซั่นไม่สวย! แมนฯ ยูไนเต็ด หืดขึ้นคอไล่ตีเจ๊า คลับ อเมริกา 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีศาจแดงต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอทีมจากเม็กซิโกช่วงท้ายเกม ในการลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาล 2018-2019 เป็นนัดแรก ด้วยการพบกับ คลับ อเมริกา ทีมจากเม็กซิโก

โดยแข่งขันกันที่สนามยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ฟีนิกซ์ สเตเดียม รัฐ อริโซนา สหรัฐอเมริกา โชเซ มูรินโญ กุนซือปีศาจแดง ยังไม่เลือกบรรดานักเตะที่ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติมาร่วมทัพแต่อย่างใด

โดยเลือกใช้ 11 คนแรกในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย ลี แกรนท์; อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบญี, คริส สมอลลิง, ลุค ชอว์; อันเดรียส เปเรรา, อันเดร์ เอร์เรรา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์; ฆวน มาต้า, อ็องโตนี มาร์กซิยาล, เดเมทรี มิตเชลล์

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าจะเป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่ครองบอลได้เหนือกว่า ทว่ากลับเป็นคลับ อเมริกาที่สร้างสรรค์โอกาสลุ้นยิงประตูได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายใดเฉียบคมพอที่จะทำประตูได้เลย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมให้โอกาสตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมหลายราย แต่แล้วในนาทีที่ 59 กลายเป็นฝั่งของคลับ อเมริกาที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อันโตนิโอ โลเปซ ครอสบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ เฮนนี มาร์ติน เทกตัวโขกผ่านมือ โชเอล คาสโตร เปเรรา นายด่านดาวรุ่งของปีศาจแดงตุงตาข่าย ส่งให้ทีมจากเม็กซิโกออกนำ 1-0

เมื่อโดนนำไปก่อนแล้ว ยูไนเต็ดก็พยายามหาโอกาสบุกเพื่อตามตีเสมอให้ได้ ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ ทาฮิธ ชอง ดาวรุ่งผมฟูชาวดัตช์ ครอสบอลด้วยซ้ายทางกราบขวาลึกไปเสาไกลให้ เอร์เรรา โขกไปชนเสากระดอนมาเข้าทาง มาต้า ซ้ำดาบสองลอดขานายด่านคลับ อเมริกาตุงตาข่ายทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1-1

โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะลงดวลกับซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ที่สนามลีวายส์ สเตเดียม เมืองซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ 4.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (เช้ามืดวันที่ 23 กรกฎาคม)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ประเดิมปรีซีซั่นไม่สวย! แมนฯ ยูไนเต็ด หืดขึ้นคอไล่ตีเจ๊า คลับ อเมริกา 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook