สรุปการซื้อขาย 18 ก.ค. : อลิสซอนซบหงส์, ผีล็อกเป้า 3 แข้งดัง

สรุปการซื้อขาย 18 ก.ค. : อลิสซอนซบหงส์, ผีล็อกเป้า 3 แข้งดัง

สรุปการซื้อขาย 18 ก.ค. : อลิสซอนซบหงส์, ผีล็อกเป้า 3 แข้งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 18 กรกฎาคม 2561 : หมาป่า โอเค หงส์แดง ยื่นซื้อ อลิสซอน 66 ล้าน

1. อลิสซอน เบ็คแกร์

BENJAMIN CREMEL/GettyImages "หมาป่ากรุงโรม" โรมา ตอบตกลงข้อเสนอมูลค่า 66.8 ล้านปอนด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับ อลิสซอน เบ็คแกร์ ได้รับการตอบตกลงจากทัพ หมาป่าแห่งกรุงโรม เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้นายทวารทีมชาติบราซิล ได้เดินทางถึงอังกฤษเพื่อตรวจร่างกาย และชูเสื้อสังกัดใหม่ในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

2. เอเด็น อาซาร์

TF-Images/GettyImages ลิเบอร์ตาด ดิจิตัล สื่อใน สเปน เผยว่านโยบายในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ได้เปลี่ยนไป โดย เรอัล มาดริด จะไม่ทุ่มทุนคว้าสตาร์ดังเพื่อมาเป็นตัวแทน คริสเตียโน โรนัลโด้ ตามที่เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง อาซาร์, แฮร์รี เคน และ เนย์มาร์ 

3. อิวาน เปริซิช, แกเร็ธ เบล และ วิลเลียน

Image by Tomorn แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ รายงานว่า โชเซ มูรินโญ มีตัวเลือก 3 ทางในการเสริมทัพแทนที่ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่ได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในซัมเมอร์นี้ โดย MEN ระบุว่า เบล คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ ปีศาจแดง

4. ซีเนดีน ซีดาน

Xavier Laine/GettyImages อาส รายงานว่าข่าวที่อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด จะไปนั่งแท่นตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

5. เอ็มบาย เนียง

EMMANUEL DUNAND/GettyImages ตุตโต้แมร์กาโต้ รายงานว่า อาร์เซนอล ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้จาก โตริโน ในการดึงกองหน้าวัย 23 ปีทีมชาติ เซเนกัล มาร่วมทีม แม้ว่า เนียง เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทัพ กระทิงหิน ในซัมเมอร์นี้ โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นีซ กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

6. ธิโบต์ กูร์ตัวส์

TF-Images/GettyImages มาร์ก้า สื่อใน สเปน รายงานว่านายทวารทีมชาติ เบลเยียม จะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยมูลค่า 31 ล้านปอนด์

7. ปีเตอร์ เช็ก

James Williamson - AMA/GettyImages สกายสปอตส์ เผยว่า เชลซี พิจารณาที่จะคว้าตัวนายทวารวัย 36 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อเป็นตัวแทนของ กูร์ตัวส์ ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิล ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พวกเขาจับตามองอยู่เช่นกัน

8. แกรี เคฮิลล์

EMMANUEL DUNAND/GettyImages เซ็นเตอร์แบ็ควัย 32 ปีอาจจะต้องจำใจย้ายออกจาก เชลซี เมื่อ สิงห์บลู ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ ดานิเอเล รูกานี เต็มทีตามการรายงานของ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด

9. โอเล็กซานดาร์ ซินเชนโก้

Mike Hewitt/GettyImages วูลฟส์ และ ฟูแลม แสดงความสนใจที่จะดึงฟูลแบ็ควัย 21 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพแม้เจ้าตัวจะเดินทางร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ไปเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้วก็ตาม

10. มาร์โก อาร์เนาโตวิช

TF-Images/GettyImagesเวสต์แฮม พร้อมที่จะให้ไฟเขียว อาร์เนาโตวิช ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรมา จับตามองสถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปีรายนี้อยู่

11. ริชาร์ลิซอน

Julian Finney/GettyImages มีความเป็นไปได้สูงที่ศูนย์หน้าชาว บราซิล วัย 21 ปีจะย้ายทีมไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ตามการายงานของ เดอะไทมส์

12. มัลคอม

JEAN-CHRISTOPHE VERHAEGEN/GettyImages เอฟเวอร์ตัน เดินหน้าเจรจากับ บอร์กโดซ์ หวังที่จะดึงตัวรุกวัย 21 ปี ชาว บราซิล รายนี้มาร่วมทีมด้วยมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์ตามรายงานจาก สกายสปอตส์

13. มาริโอ บาโลเตลลี

VI-Images/GettyImages ดาวยิงวัย 27 ปีกลับมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัด นีซ อีกครั้งแม้เพื่อนร่วมทีมจะกลับมาเรียกความฟิตตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน หลังจากที่การเจรจาย้ายไปร่วมทีม มาร์กเซย์ ล่มลงไป

14. ปอล ป็อกบา

Ian MacNicol/GettyImages ตุตโต้สปอร์ต ใน อิตาลี เผยว่า สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส สนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้งหลังจากที่ ทัพม้าลาย ได้คว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

15. เบนฌาแม็ง ปาวาร์

Ian MacNicol/GettyImages ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้เดินหน้าพูดคุยกับ สตุตการ์ท เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงฟูลแบ็คทีมชาติ ฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์โลกมาร่วมทีมจากการรายงานของ ทีมทอล์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook