กลับมาอีกครั้ง! Rich Franklin's ONE Warrior Series ซีซั่น 2 วันที่ 19 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้ง! Rich Franklin's ONE Warrior Series ซีซั่น 2 วันที่ 19 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้ง! Rich Franklin's ONE Warrior Series ซีซั่น 2 วันที่ 19 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Rich Franklin's ONE Warrior Series ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการถึงซีซั่นที่ 2 ของพวกเขาในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ที่สิงคโปร์ หลังจากครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อนประสบความสำเร็จอย่างมาก จนค้นพบดาวรุ่งฝีมือดีมาร่วมชิงชัยในรายการ ONE Championship หลายราย

ในซีซั่นที่ 1 ของ ONE Warrior Series สามารถค้นพบ 4 นักกีฬาดาวรุ่งหน้าใหม่ พร้อมเซ็นสัญญากับ ONE Championship ด้วยมูลค่ากว่า 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ โดยในซีซั่นที่ 2 ของ ONE Warrior Series นี้ ทางเจ้าของรายการอย่าง Rich Franklin และ Jonathan Fong ได้ร่วมออกเดินทางไปยังเมืองต่างๆในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จาการ์ต้า, เกาะฟลอเรส, บาหลี, โคตา คินาบาลู, ลาบวน, บรูไน, ยะโฮร์ บาห์รู, บาตู ปาฮัต ก่อนที่ในรอบสุดท้ายจะมีการจัดขึ้นที่สิงคโปร์ พร้อมถ่ายทอดสดผ่าน ONE Super App ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

Rich Franklin ประธานของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "ซีซั่นที่ 2 ของ ONE Warrior Series ได้สอนให้ผมเห็นโลกอีกด้านผ่านมุมมองของนักกีฬาที่ได้รับคัดเลือก เราได้พบกับนักกีฬาที่เดินทางไปทั่วโลกแต่ต้องห่างไกลจากครอบครัว เพื่อตามความฝันของตนเอง และครั้งนี้นักกีฬาบางคนยังมีโอกาสได้พบหน้าครอบครัวที่เขาพลัดต้องพลัดพรากตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเขายังเด็กด้วย ทุกคนมีเรื่องราวน่าสนใจให้เราสามารถเรียนรู้ ซึ่งผมยินดีและเป็นเกียรติที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้ออกไปให้คนทั่วโลกรับรู้เช่นกัน"

ด้าน Jonathan Fong ผู้อำนวยการ ONE Warrior Series กล่าวว่า "ในซีซั่น 2 นี้เราวางเดิมพันด้วยการเสาะหานักกีฬาที่ไม่ได้มาจากเมืองใหญ่ๆ เราได้คัดเลือกผู้ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายในชีวิต การได้เดินทางไปยังสถานที่ห่างไกลต่างๆของเอเชียไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบการแก้ปัญหาของเราเท่านั้น แต่มันยังเป็นการให้เราได้สัมผัสถึงความงดงามที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของทวีปนี้ด้วย"

สำหรับ Rich Franklin's ONE Warrior Series คือรายการที่เสาะหาเหล่านักกีฬาที่มีพรสวรรค์ ค้นหานักศิลปะป้องกันตัวหน้าใหม่ทั่วเอเชีย และผลักดันให้บรรดาดาวรุ่งเหล่านั้นได้มีโอกาสเฉิดฉายในวงการ โดยมี Franklin รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ออกเดินทางไปทั่วทุกภูมิภาคของทวีป ร่วมกับ Jonathan Fong ผู้ช่วยดำเนินรายการ แสวงหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์, เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นใหม่ๆ และทดสอบขีดความสามารถของพวกเขาเอง โดยนักกีฬาที่ถูกรับเลือกจะได้ลงแข่งขันใน ONE Championship พร้อมโอกาสเซ็นสัญญารวมมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ

ทั้งนี้ช่วงครึ่งหลังของรายการ Rich Franklin's ONE Warrior Series ซีซั่น 2 จะออกอากาศในเดือนกันยายน 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook