ผ่าผลสอบ แข้งโครแอตไม่แจ่ม อกหักพ่าย ตราไก่ ได้แค่รองแชมป์

ผ่าผลสอบ แข้งโครแอตไม่แจ่ม อกหักพ่าย ตราไก่ ได้แค่รองแชมป์

ผ่าผลสอบ แข้งโครแอตไม่แจ่ม อกหักพ่าย ตราไก่ ได้แค่รองแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศ

ฝรั่งเศส 4-2 โครเอเชีย

สนาม : ลุชนิกี สเตเดี้ยม


1. ดาเนียล ซูบาซิช - 5/10KIRILL KUDRYAVTSEV/GettyImages ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ว่าเจ้าตัวยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บในรอบที่ผ่านมาหรือไม่ ทำให้แต่ละประตูของ ฝรั่งเศสที่ได้มา มันดูจะง่ายสุดๆ สำหรับพวกเขา

2. ซิเม เวอร์ซัลย์โก้Dan Mullan/GettyImages เป็นจุดเริ่มต้นของการเล่นที่มีส่วนเป็นประตูตีเสมอของ อิวาน เปริซิช ก่อนที่จะโดนความเร็วของ เฮอร์นานเดซ เล่นงานเป็นที่มา ประตูของ เอ็มบัปเป้

3. เดยัน ลอฟเรน - 5/10Robbie Jay Barratt - AMA/GettyImages ตกเป็นเป้าโดนดึงออกจากตำแหน่งอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่เพิ่งประกาศตนเองว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ทว่าการเสียถึง 4 ประตูในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ก็เป็นเรื่องที่น่าอายอยู่สักหน่อย

4. โดมากอย วิด้า - 6/10Allsport Co./GettyImages มีจังหวะผ่านบอลยาวสวยๆ ให้แดนหน้าแต่เกมรับเป็นอีกหนึ่งในคนที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะกับจังหวะโดน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ วิ่งฉีกไปต่อ และสุดท้ายก็โดนส่องประตูจนได้

5. อิวาน สตรินิชAllsport Co./GettyImages กลายเป็นจุดที่พวก ฝรั่งเศส ใช้เล่นงานและใช้ความเร็วสูงที่ริมเส้นจี้เอาชนะ สตรินิช ได้อย่างเด็ดขนาดโดยเฉพาะจังหวีหนีของ เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่กลางสนาม ทำเอา สตรืนิชที่้กท

6. มาริ์เซโล โบรโซวิช - 6/10GABRIEL BOUYS/GettyImages ทำได้ดีตามมาตรฐานอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนที่จะไม่สามารถต้านทานเกมรุกของ ฝรั่งเศส ได้อยู่

7. อันเต้ เรบิช - 6/10Matthew Ashton - AMA/GettyImages ได้จังหวะเหน่งๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่ซัดข้ามคานออกไป ทีมพอจะดูดีอยู่ช่วงหนึ่งแต่จนแล้วจนรอดก็อ่อนแรงไปในท้ายที่สุด

8. ลูก้า โมดริช - 6/10KIRILL KUDRYAVTSEV/GettyImages ไม่สามารถแผลงฤทธิ์ได้ออกในเกมนี้ พยายามวิ่งห้อช่วยทีมตลอดทั้งเกมแต่ก็ไม่สามารถสร้างจุดเปลี่ยนได้ ได้รับรางวัลเป็นแข้ง โกลเด้นบอล ประจำทัวร์นาเมนต์

9. อิวาน ราคิติช - 6/10Chris Brunskill/Fantasista/GettyImages ยังคงเป็นคู่หูของเขาในแดนกลางที่เด่นกว่า โชคดีที่ไม่เสียใบเหลืองจากการแสดงกิริยาไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสิน เมื่อเชิ้ตดำไม่ยอมให้เขาเล่นเร็ว

10. อิวาน เปริซิช - 7/10FRANCK FIFE/GettyImages ทำประตูสำคัญให้กับทีมได้ในช่วงที่เวลาพอเหมาะพอเจาะ น่าเสียดายที่ดันไปถูกจับแฮนด์บอลในเขตโทษกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอีกอย่างเมื่อคืนนี้

11. มาริโอ มานด์ซูคิช - 7/10Quality Sport Images/GettyImages โชคร้ายที่การลงไปช่วยป้องกันลูกฟรีคิกดันกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองไป แก้ตัวได้สำเร็จจากประตูที่ตัวเองยิงได้ทว่าก็ไม่ทันซะแล้ว

ตัวสำรอง :

อันเดรย์ ครามาริช (แทนที่ เรบิช นาทีที่ 71) - 6.5/10 : ลงมาทำให้เกมวูบวาบได้พักใหญ่ๆ

มาร์โก เปียชา (แทนที่ สตรินิช นาทีที่ 81) - N/A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook