สรุปการซื้อขาย 11 กรกฎาคม 2561 : เปิดตัว 3 ดีลใหญ่!

สรุปการซื้อขาย 11 กรกฎาคม 2561 : เปิดตัว 3 ดีลใหญ่!

สรุปการซื้อขาย 11 กรกฎาคม 2561 : เปิดตัว 3 ดีลใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. คริสเตียโน โรนัลโด้ISABELLA BONOTTO/GettyImages

Done Deal! ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงซิวสตาร์ชาว โปรตุเกส จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยมูลค่า 105 ล้านปอนด์

2. ลูคัส ตอร์เรย์ราImage by Tomorn Done Deal! อาร์เซนอล เปิดตัวมิดฟิลด์ตัวรับวัย 22 ปีดีกรีทีมชาติ อุรุกวัย จาก ซามพ์โดเรีย ด้วยมูลค่าราว 26.4 ล้านปอนด์

3. ริยาด มาห์เรซImage by Tomorn Done Deal! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวปีกทีมชาติ อัลจีเรีย จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ นับเป็นแข้งรายแรกที่ เรือใบสีฟ้า เสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้

4. แองกัส กันน์Image by Tomorn Done Deal! เซาแธมป์ตัน เปิดตัว นายทวารวัย 22 ปี ดีกรีผ่านการติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดเล็กมาแล้วทุกรุ่นด้วยมูลค่าของดีล 13.5 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

5. มิเกล ลายุนImage by Tomorn Done Deal! บียาร์เรอัล เปิดตัวฟูลแบ็ควัย 30 ปีทีมชาติ เม็กซิโก จาก ปอร์โต้ ด้วยมูลค่าราว 4 ล้านยูโร            

6. มัตเตโอ เกนดูซีImage by Tomorn Done Deal! อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาว ฝรั่งเศส วัย 19 ปีจาก ลอริย็องต์ ด้วยมูลค่าราว 7 ล้านปอนด์

7. เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เอเด็น อาซาร์Quality Sport Images/GettyImages สปอร์ตส อิลลัสเตรดเต็ด รายงานว่า เรอัล มาดริด ลิสต์ชื่อ 3 สตาร์ดังเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวมาร่วมทัพแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมสู่ ยูเวนตุส

8. เชอร์ดาน ชาคิรีAlex Livesey/GettyImages ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าเจรจากับ สโต๊ค ซิตี้ ในการคว้าตัวรุกทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทีมตามการรายงานของ โกลดอทคอม โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์

9. ดานิเอเล รูกานีVI-Images/GettyImages มีเดียเซ็ต พรีเมียม เผยว่า ยูเวนตุส ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโร/ 35 ล้านปอนด์ ของ เชลซี แลกกับปราการหลังทีมชาติ อิตาลี รายนี้เรียบร้อย

10. ฌ็อง มิเชล เซรีJean Catuffe/GettyImages จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า ฟูแลม ทีมน้องใหม่ใน พรีเมียร์ลีก จ่อปาดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล คว้าตัวมิดฟิลด์ชาว ไอวอรี โคสต์ จาก นีซ ด้วยมูลค่าราว 20 ล้านยูโร/ 17.7 ล้านปอนด์

11. แกเร็ธ เบลOSCAR DEL POZO/GettyImages รายงานจาก อาส ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่สตาร์ทีมชาติ เวลส์ ของ เรอัล มาดริด จะยังค้าแข้งอยู่กับ ราชันชุดขาว ต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้เจ้าตัวจะประกาศก่อนหน้านี้ว่าต้องการย้ายทีมเพื่อการันตีตำแหน่งตัวจริง ทว่าหลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมจะทำให้เขามีโอกาสมากขึ้นและเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจของ เบล

12. เกอเชกอร์ช คริโคเวียคMatthew Ashton - AMA/GettyImages ลิเวอร์พูล เล็งมิดฟิลด์วัย 28 ปีดีกรีทีมชาติ โปแลนด์ ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายแทนที่ เอ็นเร ชาน ที่เพิ่งย้ายออกจากทีม

โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่อนาคตในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ ของ คริโชเวียค ก็มีทีท่าไม่แน่นอนนัก

13. เอ็นโกโล ก็องเต้Matthew Ashton - AMA/GettyImages เลอ 10 สปอร์ต รายงานว่า ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ยังชะลอการเจรจาคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติ ฝรั่งเศส ของ เชลซี แม้ว่าแข้ง สิงห์บลู รายนี้จะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาในซัมเมอร์นี้หลังจากที่สถานะกุนซือคนใหม่ของทีมจาก ลอนดอน ยังไม่แน่นอน

ขณะที่ เดอะบลูส์ ก็เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 200,000 ปอนด์ให้เจ้าตัวพิจารณาเพื่อรั้งให้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ต่อไป

14. เจร์รี มินาQuality Sport Images/GettyImages เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอมูลค่า 24 ล้านยูโร/ 21 ล้านปอนด์ ให้ บาร์เซโลนา เพื่อแลกตัวกับเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ โคลอมเบีย หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มใน ฟุตบอลโลก ได้อย่างยอดเยี่ยมและมีทีท่าว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งในแข้งตัวหลักของทัพ อาซูลกรานา ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

15. เปาโล ดิบาลาBENJAMIN CREMEL/GettyImages ทีวายซี สปอร์ตส สื่อใน อาร์เจนตินา รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 90 ล้านยูโร/ 80 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส แลกกับสตาร์ทัพ ฟ้าขาว รายนี้

โดยพวกเขาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของดีลดังกล่าว่า ทัพม้าลาย ต้องรักษาสมดุลทางการเงินหลังจากที่เพิ่งคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมจึงมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะปล่อย ดิบาลา ออกจากทีม

16. จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุมMarco Luzzani/GettyImages อา สปอร์ สื่อใน ตุรกี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ให้ไฟเขียวมิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายไปร่วมทัพ เฟเนร์บาห์เช หลังจากที่ หงส์แดง คว้าตัว ฟาบินโญ และ นาบี เกอิต้า มาร่วมรังทำให้โอกาสของกองกลางทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในทีมชุดใหญ่ลดน้อยลงไปอีก

ทั้งนี้ ทีมดังจาก ตุรกี มี ฟิลิป โคคู เป็นผู้จัดการทีมโดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วก่อนหน้านี้ที่ พีเอสวี

17. ปีเตอร์ เคราช์Michael Steele/GettyImages ดาวยิงร่างโย่งวัย 37 ปีตกเป็นเป้าหมายของ ซิดนีย์ เอฟซี และ เมลเบิร์น วิคตอรี ใน เอลีก ออสเตรเลีย โดยสองทีมดังแดน จิงโจ้ หวังที่จะเซ็นบิ๊กเนมมาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้หลังจากพลาดเป้า เฟร์นานโด ตอร์เรส มาแล้วก่อนหน้า

18. มัลคอมJEAN-CHRISTOPHE VERHAEGEN/GettyImages ฟรานซ์ฟุตบอล รายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ โรมา เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าแข้งตัวรุกวัย 21 ปีชาว บราซิล จาก บอร์กโดซ์ ไปร่วมทีม

โดยเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ไปทั่วยุโรปตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

19. เออร์ลิง บรอท ฮาแลนด์Trond Tandberg/GettyImages ยูเวนตุส โดดร่วมวง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่ากองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีจาก โมลด์ ลูกชายของ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม

20. วิคตอร์ ลินเดเลิฟFABRICE COFFRINI/GettyImages เบนฟิก้า อดีตต้นสังกัดของปราการหลังวัย 23 ปีทีมชาติ สวีเดน ร่วมวงยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปยื่นข้อเสนอยืมตัวเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ไปใช้งานสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงหลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มกับทัพ ไวกิ้ง ได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2018

21. ดาวิด ลุยซ์Catherine Ivill/GettyImages เดอะมิร์เรอร์ ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ของ นาโปลี มีเซ็นเตอร์แบ็คชาว บราซิล ของ เชลซี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเพิ่งปฎิเสธข่าวลือที่ว่าจะย้ายไปร่วมทีม ปอร์โต้ ในโปรตุเกส จากการที่เขาเคยเป็นนักเตะของ เบนฟิก้า อริร่วมลีกแดน ฝอยทอง

22. แฮร์รี แม็กไกวร์Alexander Hassenstein/GettyImages เลสเตอร์ เมอคิวรี รายงานว่าทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เตรียมพิจารณาที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ อังกฤษ เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรร่วมกับ เจมี วาร์ดี้ และ แคสเปอร์ ชไมเคิล

23. เกลซอน มาร์ตินส์VASILY MAXIMOV/GettyImages ดาวเตะวัย 23 ปีดีกรีทีมชาติ โปรตุเกส ใกล้จะเปิดตัวกับ แอตเลติโก มาดริด เต็มทีหลังจากที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัด สปอร์ติง ลิสบอน

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเคยเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล แต่ตามรายงานคาดว่าโอกาสของ ไอ้ปืนใหญ่ ในการคว้าตัว มาร์ตินส์ ไปร่วมทัพนั้นเหลือน้อยเต็มที

24. ดาวิด ออสปินาEtsuo Hara/GettyImages อาร์เซนอล พร้อมที่จะปล่อยตัวนายทวารทีมชาติ โคลอมเบีย ให้กับ โบคา จูเนียร์ส ด้วยมูลค่า 6 ล้านปอนด์ตามการรายงานของ เดอะมิร์เรอร์

25. โจเอล โลเปซMatthias Hangst/GettyImages กองหลังวัย 15 ปีของ ลา มาเซีย ยืนยันว่าจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้โดยคาดการณ์ว่า อาร์เซนอล จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของดาวรุ่งรายนี้ตามการรายงานของ ฟุตบอลลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook