ผอ.หมาป่าเบียร์แง้มล่าลูกากูเสริมคม

ผอ.หมาป่าเบียร์แง้มล่าลูกากูเสริมคม

ผอ.หมาป่าเบียร์แง้มล่าลูกากูเสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" เผย สโมสรสนใจดึง ลูกากู เสริมคม หลังนักเตะส่อไร้บทบาทกับ "สิงห์บลูส์" ซีซั่นหน้า

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชื่อดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ต้นสังกัดของเขานั้นให้ความสนใจคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม ของ เชลซี ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไม่มีบทบาทมากนักกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้
 
ลูกากู วัย 21 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับการถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในฤดูกาล 2012-13 โดยยิงได้ 17 ประตู ส่วนในฤดูกาลล่าสุดนั้นยิงได้ 15 ประตูกับ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนนักเตะรายนี้จะไม่มีบทบาทกับทัพ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนของทีมนั้นเปิดปากว่าอยากได้ศูนย์หน้าระดับโลกมาร่วมทีมสักคนหนึ่ง และล่าสุดก็มีรายงานว่า เชลซี นั้นกำลังจะได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้หลายสโมสร บุนเดสลีกา สนใจดึงตัว ลูกากู ไปร่วมทีม
 
ผอ.กีฬา "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าตัวนักเตะนั้นมีค่าตัวไม่แพงจนเกินไป บางที เราอาจจะเดินเรื่องซื้อตัวเขามาร่วมทีม แม้เราไม่ใช่ทีมเดียวที่ไล่ล่าลายเซ็นของเขาก็ตาม ซึ่งเราเองก็อยากได้ศูนย์หน้าระดับแนวหน้ามาร่วมทีมสักคนหนึ่ง แต่เราต้องอดทนจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม และมันจะมีความเคลื่อนไหวบางอย่างหลังจบทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook