หมูรูนรู้ตัวฟอร์มห่วยในบอลโลกตลอด

หมูรูนรู้ตัวฟอร์มห่วยในบอลโลกตลอด

หมูรูนรู้ตัวฟอร์มห่วยในบอลโลกตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รูนี่ย์ ยอมรับ ที่ผ่านมาไม่เคยฟอร์มแจ่มเลยในบอลโลก ซึ่งตนก็หวังว่าจะหยุดสถิติห่วยๆ นี้ลงเสียที ด้วยการเริ่มต้นนับ 1 กระซวกประตูให้ทัพ "สิงโต" ในศึก เวิลด์ คัพ 2014

รู้ตัวอยู่เหมือนกัน! สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ที่ล่าสุด เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่าไม่เคยรู้สึกพอใจเลยกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในศึก เวิลด์ คัพ 2 ครั้งที่ผ่านมา เห็นได้จากสถิติสุดเห่ยที่พังประตูไม่ได้สักลูกจากการลงสนาม 8 นัด ในการแข่งขันรอบสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ตนจะขอมุ่งมั่นอย่างเต็มที่สุดๆ ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพื่อพิสูจน์ให้ทุกๆ คนได้ประจักษ์ว่าตนคือพ่อค้าแข้งชั้นนำของโลกตัวจริงเสียงจริง

ดาวยิง "หมูสลาตัน" จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ก่อนหน้านี้ต้องพกอาการบาดเจ็บติดตัวไปเล็กๆ น้อยๆ ตลอดในศึก เวิลด์ คัพ ทั้งปี 2006 และ 2010 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์แรกของผมในศึก ยูโร 2004 ผมยอมรับว่าผมอยากจะเล่นให้ดีกว่านี้ในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ หลังจากนั้น และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะมีโอกาสได้ทำมันสำเร็จเสียทีที่ บราซิล ด้วยความสัตย์จริงนะ ผมไม่เคยรู้สึกกดดันเลย ผมเข้าใจดีว่าหลายๆ คนอาจจะมองว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ผมเชื่อว่าจริงๆ แล้วผมไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งสิ้น"

"ผมได้ยินผู้คน พูดถึงเรื่องราวหลายๆ อย่างเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่นำมันมาใส่ใจ มันมีผู้เล่นถึง 23 คนในทีมชุดนี้ และมันก็มีการแข่งขันในแต่ละตำแหน่ง ทั้งนี้ก็เพื่อดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผู้เล่นแต่ละคนออกมา การแข่งขันนี้มันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ผมมีแรงปรารถนาที่จะเป็นสตาร์ใน เวิลด์ คัพ มันไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกว่ายังค้างคากับการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะความจริงแล้ว ผมคิดว่าผู้เล่นของ อังกฤษ หลังจากปี 1996 (คว้าแชมป์โลก) ก็คงจะคิดเหมือนๆ กัน" หมูรูน ร่ายยาว

สำหรับ อังกฤษ นั้นถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ อิตาลี, อุรุกวัย และ คอสตาริก้า โดยขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" จะลงสนามเปิดหัวพบกับทัพ "อัซซูรี่" ในช่วงกลางดึกของคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (14 มิ.ย.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook