เจโลกลับลำ! พร้อมโชว์วันเปิดบอลโลก

เจโลกลับลำ! พร้อมโชว์วันเปิดบอลโลก

เจโลกลับลำ! พร้อมโชว์วันเปิดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดพลาดทางเทคนิค! "เจโล" เปลี่ยนใจ ยืนยันไปร่วมงานเปิดสนาม "เวิลด์คัพ 2014" แน่นอน พร้อมขึ้นโชว์ชุดไคลแม็กซ์กับ "พิทบูลล์" และ "เลียตเต้"

เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง, นักแสดงสาวชื่อดัง ยืนยันว่าตนจะไปร่วมพีธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย.นี้อย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะออกมาแถลงว่าเจ้าตัวจะไม่มายังงานนี้เนื่องจากมีปัญหาเทคนิคก็ตาม โดยเธอจะร่วมร้องเพลงประจำการแข่งขันครั้งนี้กับ พิทบูลล์, เคลาเดีย เลียตเต้ และ กลุ่มมือกลอง โอโลดัม ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของงานนี้

เซเล็ปสาววัย 44 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ฉันจะไปในงาน คึนนี้ฉันจะออกเดินทางแล้ว เราจะไม่หนีไปไหนแน่นอน ฉันคิดว่าหลายคนคงร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องราวของฉันและตารางงานของฉัน ผู้คนคงเป็นกังวล และฉันคิดว่ามันเป็นการประกาศล่วงหน้าไปหน่อย แต่เราทุกคนจะไปที่งานแน่นอน"

ในขณะเดียวกัน ทาง "ฟีฟ่า" ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน "ฟีฟ่า และกลุ่มผู้จัดการแสดง ยินดีที่ได้ประกาศว่าเราจะมีนักแสดงในงานครบ การแสดงของ พิทบูลล์, เคลาเดีย เลียตเต้, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ กลุ่มมือกลอง โอโลดัม จะเป็นช่วงไฮไลท์ของงาน"

ทั้งนี้ เพลง "We Are One" ที่ขับร้องโดย 3 ศิลปินข้างต้น ถูกวิพากย์วิจารณ์มากมายทางสื่อสังคมออนไลน์ โดยส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่ามีสไตล์เพลงที่ไม่เข้ากับการแข่งขันฟุตบอลโลก และไม่ค่อยสนุกเร้าใจ หากเทียบกับเพลง La La La ของ ชากิร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบีย ผู้เคยฝากผลงานเพลงประจำการแข่งฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในชื่อ waka waka ซึ่งโด่งดังเป็นอย่างมากมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook