ยังอยู่! 6 แข้งผู้แย่งชิงดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018

ยังอยู่! 6 แข้งผู้แย่งชิงดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018

ยังอยู่! 6 แข้งผู้แย่งชิงดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโลก 2018 ดำเนินไปเกินกว่าครึ่งแล้ว และในตอนนี้ก็เหลือเพียง 8 ทีมเท่านั้นที่เหลือรอดมาได้ ซึ่งทั้ง 8 ทีมต่างก็มียอดดาวยิงที่พอมีลุ้นการคว้าดาวซัลโวในรายการปีนี้ด้วยกันทั้งนั้น

มาดูกันซิว่า ยอดดาวยิงจากทีมไหนที่ยังพอมีลุ้นให้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำอยู่บ้างในขณะนี้

6. คีลียัน เอ็มบัปเป้ (ฝรั่งเศส) / 3 ประตู

SAEED KHAN/GettyImages

เจ้าหนูวัยเพียงแค่ 19 สามารถทำผลงานได้อย่างดีในทัวร์นาเมนท์นี้ โดยเฉพาะการยิง 2 ประตูในเกมชนะ อาร์เจนตินา พาทัพตาไก่กระโดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างสวยงาม

5. เอดินซอน คาวานี (อุรุกวัย) / 3 ประตู

Ian MacNicol/GettyImages

คาวานี ยิงไปแล้ว 3 ประตู ซึ่ง 2 ประตูล่าสุดก็เพิ่งเกิดในเกมดับ โปรตุเกส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี่เอง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกจากสนาม และอาจหมดสิทธ์ลงทำประตูเพิ่มในกมรอบ 8 ทีม 

4. เดนิส เชรือเชฟ (รัสเซีย) / 3 ประตู

YURI CORTEZ/GettyImages

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งของ เชรือเชฟ หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองในนัดเปิดสนามและโชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดหลังจากนั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยิงไป 3 ประตูเช่นกัน

3. อาร์โจม ซยูบา (รัสเซีย) - 3 ประตู

JUAN MABROMATA/GettyImages

หัวหอกจาก เซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก เป็นนักเตะคนที่สองของ รัสเซีย ที่สามารถยิงได้ 3 ลูก และนอกจากนี้ก็ยังมีแอสซิสต์ให้เพื่อน 1 ครั้งด้วย

2. โรเมลู ลูกากู (เบลเยียม) / 4 ประตู

VI-Images/GettyImages

ลูกากู  แม้จะยังไม่สามารถยิงแบบถล่มทลายให้กับ ปีศาจแดง แต่กับทีมชาติเขาเองก็รักษามาตรฐานได้ดีมาตลอด และแน่นอนว่าการคว้าดาวซัลโวคงไม่เหนือบ่ากว่าแรงหาก เบลเยียม ผ่านเข้ารอบต่อไปได้เรื่อย ๆ


1.แฮร์รี เคน(อังกฤษ) -/ 6 ประตู

Jean Catuffe/GettyImages

เคน เคยประกาศกร้าวว่าจะคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลกหนนี้ และก็จ่อจะทำมันได้จริง ๆ หลังจากตะบันไปแล้ว 6 ประตู ส่งอังกฤษเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นหนแรกในรอบหลายๆ ปีมานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook