ตัดเกรดแข้ง เบลเยียม พลิกนรก รัวแซง ญี่ปุ่น 3 ตุง ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ตัดเกรดแข้ง เบลเยียม พลิกนรก รัวแซง ญี่ปุ่น 3 ตุง ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ตัดเกรดแข้ง เบลเยียม พลิกนรก รัวแซง ญี่ปุ่น 3 ตุง ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดเกรดแข้ง เบลเยียม พลิกนรก รัวแซง ญี่ปุ่น 3 ตุง ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

1. ธิโบต์ กูร์ตัวส์ - 6/10Catherine Ivill/GettyImages มีช็อตเหวอทำบอลหลุดที่หว่างขา 1 ครั้งและดูจะเสียความมั่นใจไปหลังกจากนั้น โชคดีที่ผู้เล่น ญี่ปุ่น ไม่สามารถกดดัน กูร์ตัวส์ ได้มากไปกว่านั้นเท่าไหร่นัก

2. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ - 7/10ODD ANDERSEN/GettyImages มีช็อตที่แสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนแต่ก็สามารถกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจหลังจากนั้น

3. แว็งซ็องต์ กอมปานี - 7/10ODD ANDERSEN/GettyImages เติมขึ้นไปได้ลุ้นจังหวะสำคัญในครึ่งแรกจากลูกเซ็ตพีซ ทำหน้าที่เป็นผู้นำในแดนหลังได้ดีตามมาตรฐาน

4. แยน แฟร์ตองเก้น - 7/10JEWEL SAMAD/GettyImages โดยรวมทำได้ดี เว้นแต่ลูกที่เขาตัดสินใจผิดพลาดในจังหวะเสียประตูแรกให้กับ ญี่ปุ่น แก้ตัวได้สำเร็จในลูกตีไข่แตกของ เบลเยียม

5. โธมัส มูนิเยร์ - 6/10JACK GUEZ/GettyImages น่าผิดหวังกับทั้งการเติมเกมรุกและรับ เป็นตำแหน่งที่น่ากังวลมากที่สุดในการเจอกับ บราซิล ในรอบต่อไป

6. เควิน เดอ บรอยน์ - 7/10ODD ANDERSEN/GettyImages เป็นห้องเครื่องขับเคลื่อนเกมรุกของทีม ดูจะผ่านบอลพลาดเป้าไปหน่อยในครึ่งแรกแต่ก็สามารถงัดจังหวะการเล่นของตัวเองกลับมาได้ในครึ่งหลัง

7. แอ็กเซล วิตเซล - 6/10ODD ANDERSEN/GettyImages ปักหลักในแดนกลางได้อย่างแข็งแกร่ง แต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะที่เสียประตูจากลูกสวนกลับทั้งสองลูก

8. ยานนิค การ์ราสโก้ - 6.5/10ODD ANDERSEN/GettyImages จังหวะสุดท้ายอาจจะไม่เด็ดขาดนัก แต่แสดงให้เห็นถึงจมูกในการหาพื้นที่อย่างยอดเยี่ยม พล่านไปทั่วแนวรุกและได้บอลในพื้นที่อันตรายได้หลายครั้ง

9. ดรีส เมอร์เทนส์ - 7/10ODD ANDERSEN/GettyImages มีส่วนในเกมรุกหลายจังหวะ แต่ก็เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมที่จังหวะสุดท้ายของเขาไม่เด็ดขาด

10. เอแด็น อาซาร์ - 7.5/10FILIPPO MONTEFORTE/GettyImages วูบวาบที่สุดในแดนหน้าของ เบลเยียม กับจังหวะลากเลื้อยพาบอลตะลุยผู้เล่นของ ญี่ปุ่น เกือบทำประตูได้ในจังหวะซัดไปชนเสาอย่างจัง

11. โรเมลู ลูกากู - 7/10JEWEL SAMAD/GettyImages แม้จะไม่มีชื่อทำประตูในเกมนี้แต่ก็มีบทบาททำให้แนวรับของ ญี่ปุ่น ต้องเจอกับงานหนักและจบสกอร์ได้ลุ้นหลายครั้ง

แสดงให้เห็นถึงไหวพริบที่ยอดเยี่ยมในจังหวะได้ประตูชัยเมื่อข้ามบอลให้ แชดลี ได้กระทุ้งเหน่งๆ

ตัวสำรอง:

มารูยาน เฟลไลนี (แทนที่ เมอร์เทนส์ นาทีที่ 65) - 7/10 : ลงมาทำใช้ส่วนสูงของตนเองเอาชนะผู้เล่น ญี่ปุ่น ยิงประตูตีเสมอได้

เนเซอร์ แชดลี (แทนที่ การ์ราสโก้ นาทีที่ 66) - 8/10 : ทำให้เกมรุกของ เบลเยียม ดูกระตือรือล้นมากกว่าเดิมจากทักษะการพาบอลไปด้วยตัวเองและทำประตูชัยให้กับทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook