แซมบ้ามีเสียว!เนย์มาร์ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม

แซมบ้ามีเสียว!เนย์มาร์ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม

แซมบ้ามีเสียว!เนย์มาร์ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "แซมบ้า" เสียวแว๊บ! เนย์มาร์ ข้อเท้าพลิกระหว่างซ้อม เล่นเอาทีมแพทย์โร่ดูอาการเป็นการด่วน ส่อวืดอดลงเกมเปิดสนามกับ "โครแอต" ประเดิม "เวิล์ด คัพ" 12 มิถุนายนนี้

ทีมชาติบราซิล และแฟนบอลเจ้าถิ่้น มีเรื่องให้ต้องหวาดเสียวเล็กน้อยก่อนถึงคิวลงเตะ ฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดสนามกับ โครเอเชีย ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ หลัง เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์จากสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน เกิดอาการข้อเท้าพลิกระหว่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เนย์มาร์ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บติดตัวเล็กน้อยอยู่แล้ว ค่อนข้างได้รับการประคบประหงมจากทีมชาติเพราะหวั่นจะเจ็บเพิ่ม แม้จะสามารถลงช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องได้ก็ตาม ล่าสุดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และเกิดอาการข้อเท้าพลิกจนเจ้าตัวลงไปนั่งกุมข้อเท้า แต่ภายหลังจากแพทย์ดูอาการและให้พักเล็กน้อยก็สามารถเดินเบาๆ ได้ และไม่ส่งผลกับเกมเปิดสนามแน่นอน

สำหรับ เนย์มาร์ อยู่ระหว่าเรียกความฟิต หลังต้องเผชิญหน้าอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด "บาร์ซ่า" ลงเล่นในช่วงท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้าย หลุยส์ เฟลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือทีม "แซมบ้า" ก็เรียกเจ้าตัวติดธงมาในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook