ตัดเกรดแข้งกระทิงไม่ดุ ! กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก

ตัดเกรดแข้งกระทิงไม่ดุ ! กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก

ตัดเกรดแข้งกระทิงไม่ดุ ! กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดเกรดแข้งกระทิงไม่ดุ ! กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก

1. ดาบิด เด เคอา - 6/10Matthias Hangst/GettyImages ไม่เจอกับงานยากเลยตลอดทั้งเกม เว้นแต่การเสียลูกจุดโทษในเวลาปกติ และการดวลลูกจุดโทษหลังผ่าน 120 นาที แม้จะไม่สามารถเซฟจุดโทษได้เลยแต่ก็ไม่สามารถโทษมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ได้

2. นาโช - 6/10Fred Lee/GettyImages ได้ออกสตาร์ทแทนที่ การ์บาฆาล ในตำแหน่งแบ็คขวา แต่สุดท้ายก็ต้องหลีกทางให้กับคู่แข่งของเขาในครึ่งหลัง

3. เคราร์ด ปิเก้ - 6/10Amin Mohammad Jamali/GettyImages ทำให้ทีมเสียจุดโทษอย่างไม่น่าเสีย ป้องกันลูกเซ็ตพีซให้กับทีมได้อย่างไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

4. เซร์คิโอ รามอส - 6/10Amin Mohammad Jamali/GettyImages แทบไม่ต่างจาก ปิเก้ เลย รับมือลูกกลางอากาศที่ไปถึง ชูบา ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก 

5. จอร์ดี้ อัลบา - 6/10Quality Sport Images/GettyImages ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานโดยเฉพาะการเติมเกมรุกที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ไม่ได้มีจังหวะเติมเกมสวยๆ เท่าไหร่นัก

6. โกเก้ - 5/10Quality Sport Images/GettyImagesทำได้แค่ผ่านบอลไปมาซ้ายขวา ไม่เห็นการจ่ายคิลเลอร์พาสเข้าไปยังเขตอันตรายเลยทั้งที่ทีมเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า

7. เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - 6/10VI-Images/GettyImages รักษามาตรฐานของตนเองเอาไว้ดี เก็บบอลได้ดี แต่เช่นเดียวกับ โกเก้ ที่ขาดความดุดันในการผ่านบอลไปยังแดนสุดท้าย

8. มาร์โก อเซนซิโอ - 6/10VI-Images/GettyImages ได้รับบอลให้โชว์ศักยภาพอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ รัสเซีย ได้เลย

9. ดาบิด ซิลบา - 7/10Fred Lee/GettyImages ประสานงานกับ อิสโก้ สวยๆ ได้หลายครั้ง แต่บอลสุดท้ายไม่สามารถไปถึง ดีเอโก้ คอสต้า ได้

10. อิสโก้ - 7/10Amin Mohammad Jamali/GettyImages พยายามอย่างสุดความสามารถทำทุกอย่างเพื่อทีม บอลเกือบทุกจังหวะจะไปฝากให้ที่เขาก่อนคาดหวังให้สร้างสิ่งมหัศจรรย์ช่วยทีมแต่ อิสโก้ คนเดียวก็ไม่เพียงพอ

11. ดีเอโก้ คอสต้า - 6/10Amin Mohammad Jamali/GettyImages น่าเสียดายที่ทีมไม่สามารถใช้ศักยภาพจากตัวเขาได้เต็มที่ บอลสั้นขวางสนามพยายามหาช่องเข้าทำแทบจะทำให้ คอสต้า ไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิง

ตัวสำรอง

อันเดรส อิเนียสต้า (แทนที่ ซิลบา นาทีที่ 67) - 6/10 : ทำได้ดีตามมาตรฐาน แต่ดูเหมือนว่าอายุจะเล่นงานให้เขาไม่ได้ปราดเปรียวเหมือนเช่นเคย

แดนี การ์บาฆาล (แทนที่ นาโช นาทีที่ 70) - 6.5/10 : ทำให้เกมรุกฝั่งขวากระชุ่มกระชวยขึ้นมาเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันในแนวรุก เติมขึ้นไปจบสกอร์ได้ 1 ครั้งแต่ก็ไม่เป็นประตู

ยาโก้ อัสปาส (แทนที่ คอสต้า นาทีที่ 80) - 6/10 พยายามสอดส่ายหาพื้นที่ว่างในแดนหน้า ได้จบเหน่งๆ ไป 1 ครั้งแต่ไม่เป็นประตู เป็นคนยิงลูกสุดท้ายพลาดทำให้ทีมแพ้ในการดวลลูกโทษไปแต่ก็ไม่สามารถโทษเขาได้

โรดริโก้ (แทนที่ อเซนซิโอ นาทีที่ 104) - N/A

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook