โครแอตเงิบ!ลือสนั่นมีระเบิดซุกในแคมป์

โครแอตเงิบ!ลือสนั่นมีระเบิดซุกในแคมป์

โครแอตเงิบ!ลือสนั่นมีระเบิดซุกในแคมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้ง "หมากรุก" ถึงกับเซ็ง! หลังได้ยินข่าวลือมาจากสื่อว่ามีกลุ่มคนร้ายได้นำระเบิดไปซุกในแคมป์เก็บตัวเดือดร้อนถึง ส.ลูกหนัง โครแอต ที่ต้องออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงเลยสักนิด

สับสนจนอกสั่นขวัญแขวน! สำหรับ ทีมชาติโครเอเชีย 1 ในชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันศึก เวิลด์ คัพ 2014 หลังล่าสุด มีข่าวลือแพร่งพรายออกมาว่ามีกลุ่มคนผู้ไม่หวังดีได้นำเอาระเบิดมาซุกไว้ที่ แคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมของพลพรรค "ตราหมากรุก" หมายจะสร้างสถานการณ์เลวร้ายให้เกิดขึ้นก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ จนเดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ทหารของชาติเจ้าภาพอย่าง บราซิล ที่ต้องส่งคนมาเช็คความปลอดภัยของพื้นที่ดังกล่าวอย่างจริงจังในเวลาต่อมา

สื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งของ โครเอเชีย ตีข่าวระบุอ้างว่า นิโก้ โควัช กุนซือหนุ่มของทัพ "ตราหมากรุก" จำเป็นต้องยกเลิกโปรแกรมการฝึกซ้อมประจำวันทันที ภายหลังจากที่เห็นเจ้าหน้าที่ทหาร 4 นาย เข้ามาตรวจเช็คหาระเบิดภายในแคมป์ฝึกซ้อม ซึ่งได้ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่จากหลายๆ ฝ่าย, ตัวนักเตะ และแฟนบอลเป็นกังวลพอสมควร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอล "โครแอต" ก็ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือในครั้งนี้แล้ว โดยระบุสั้นๆ เพียงว่า "มันไม่ได้มีใครเตือนหรือขู่เรื่องของการวางระเบิดทั้งสิ้น การฝึกซ้อมของเราไม่ได้หยุดกระทันหันเหมือนที่สื่อตีข่าว และการที่ทหารเข้ามาในแคมป์ มันก็เป็นเพียงแค่การเช็คความปลอดภัยตามปกติเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook