คลิปเด็ด! นายทวารศรีสะเกษโขกทดเจ็บเจ๊ากิเลน1-1

คลิปเด็ด! นายทวารศรีสะเกษโขกทดเจ็บเจ๊ากิเลน1-1

คลิปเด็ด! นายทวารศรีสะเกษโขกทดเจ็บเจ๊ากิเลน1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูคัส แดเนี่ยล นายทวารจอมหนึบของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี โชว์ทีเด็ดขึ้นมาโขกพังประตูให้ทีมไล่เจ๊า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1

ช็อตเด็ดดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลเต็มความจุของสนาม

เหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงในเวลานี้ เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 ขณะที่ทีมเยือน "กิเลนผยอง" บุกมานำอยู่ 1-0 จากประตูของ ทศพล ลาเทศ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

โดยทีมเจ้าถิ่นได้ฟรีคิกที่ริมเส้น ก่อนจะเปิดมาให้ "ลูคัส แดเนี่ยล" ผู้รักษาประตูของศรีสะเกษ เอฟซี วิ่งจากแดนตัวเองขึ้นมาโหม่งจากในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปโดนตัว กวิน ธรรมสัจจานันท์ ก่อนจะปลิ้นเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ

ประตูนี้ทำให้ทีม"กูปรี" เก็บแต้มได้จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เป็นครั้งแรกจากการเจอกันมาตลอดหลายปี และยังทำให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ขยับขึ้นไปอันดับ 15

ส่วน เอสซีจี เมืองทองฯ ยังนำบัลลังก์จ่าฝูง โดยมี 35 แต้มเท่ากับ บีอีซี เทโรฯ ผลต่างประตูได้เสียก็เท่ากัน แต่ประตูได้เมืองทองฯมากกว่า ทำให้ยึดจ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองไทยในเวลานี้

"ลูคัส แดเนี่ยล" ผู้รักษาประตูของศรีสะเกษ เอฟซี โหม่งประตูตีเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook